facebook pixel

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng cao

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng cao

16-08-2017 01:59 0 1957

Dịch vụ cho thuê xe cưới hiện nay đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự tiện dụng, thoải mái và đảm bảo an toàn. Thế nhưng làm thế nào để thuê xe chất lượng và uy tín thì không phải ai cũng biết. Vì vậy bài viết dưới đây, công ty Cho thuê xe cưới của Vân Hải sẽ bật mí cho các bạn bí quyết thuê xe cưới tin cậy và an toàn.

Đọc kỹ hợp đồng thuê xe

Hợp đồng thuê xe sẽ bao gồm tất cả các điều khoản, trách nhiệm của cả hai bên. Đồng thời trong đó sẽ ghi rõ mức giá, tình trạng xe, các dịch vụ đi kèm,…Vì vậy bạn cần đọc kỹ xem mức giá đã bao gồm những gì, hợp đồng làm đã chính xác chưa, có cần bổ sung hay bớt đi những mục nào hay không?

Thiết kế trẻ trung, sang trọng của xe cưới

Thiết kế trẻ trung, sang trọng của xe cưới 

Kiểm tra xe cẩn thận trước khi ký vào hợp đồng

Để đảm bảo chuyến đón dâu được thuận lợi nhất bạn cần kiểm tra thật kỹ xe trước khi ký vào hợp đồng thuê xe. Bạn cần kiểm tra chi tiết bên ngoài xe như vỏ xe, gương chiếu, bánh xe,…đến các nội thất bên trong xe xem chúng có hoạt động tốt hay không.

Hãy nhớ càng kiểm tra kỹ càng tốt để tránh phải chịu những khoản chi phí không đáng có. Bạn nên dùng dịch vụ cho thuê xe cưới đời mới một chút để yên tâm hơn về chất lượng của xe cũng như gia tăng sự sang trong cho đám cưới.

Chiếc xe cưới được trang trí thanh lịch

Chiếc xe cưới được trang trí thanh lịch

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng

Một trong những yếu tố quan trọng khi thuê xe chính là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà xe với nhiều lợi thế đưa ra để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn cần xem xét cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhà xe phù hợp.

Nếu bạn đang băn khăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào cho thuê xe cưới chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ hãy truy cập vào website vanhai.vn. Đây là trang thông tin về dịch vụ cho thuê xe của Công ty Vân Hải. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về các dòng xe, kiểu xe cưới sang trọng và lịch sự, các mẫu hoa cưới được thiết kế đẹp mắt, tinh tế để các cặp đôi tham khảo.

Xe cưới của công ty Vân Hải

Xe cưới của công ty Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải hiện đang là công ty đầu ngành vể việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ. Chúng tôi có đủ các loại xe, đời xe, phiên bản xe từ: Ford, Toyota, BMW, Camry, Mercedes…phục vụ mục đích cưới hỏi, đưa đón sân bay, du lịch.. của quý khách.

Vân Hải luôn đứng ở lợi ích của khách hàng để hiểu tâm lý và đưa ra mức giá hợp lý nhất. Hoạt động lâu năm trong ngành, cùng với cái tâm làm nghề, Vân Hải luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhưng giá cả phải rẻ nhất. Chính vì thế mà Vân Hải mới nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong nhiều năm qua.

Dưới đây là bảng giá tham khảo giá cho Thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy từ các loại xe 4 chỗ, Thuê xe 7 chỗ,… không chỉ của dòng xe Mercedes mà còn cả Audi, Toyota, camry… mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Bảng giá trên chúng tôi đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc của từng dòng xe. Riêng hoa và dịch vụ đi kèm, các bạn hãy liên hệ để hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 của công ty để rõ nhất.

Công ty Cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải xin cảm ơn quí khách đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô cưới tại Vân Hải! Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt xa cả mong đợi!

Trên đây là bí quyết thuê xe cưới tự lái an toàn, giá rẻ. Các bạn hãy lên kế hoạch thuê xe chu toàn để có một đám cưới hoàn hảo nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi