facebook pixel

Những địa điểm du lịch tháng 10 tuyệt đẹp mà bạn nên đi

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những địa điểm du lịch tháng 10 tuyệt đẹp mà bạn nên đi

10-10-2018 04:33 0 1321

Những ngày tháng 10 là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Có rất nhiều điểm đến độc đáo, xinh đẹp bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi sắp tới của mình.

Nếu lúc này bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một điểm vui chơi vừa ý thì hãy tham khảo một số điểm du lịch tháng 10 dưới đây. Chắc chắn sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích để bạn có được một chuyến đi đáng nhớ.

Du lịch Hà Giang tháng 10 ngắm hoa tam giác mạch

Với nhưng người đam mê du lịch, có lẽ không thể nào bỏ qua mùa hoa tam giác mạch của Hà Giang vào những ngày tháng 10. Đây là mùa mà những rừng hoa, những thung lũng hoa tam giác mạch nở rộ, phủ hồng cả đất trời Hà Giang. Hoa tam giác mạch có nhiều nơi trên cao nguyên đá những nhiều nhất, sinh động nhất và rực rỡ nhất có lẽ bạn  phải đến Đồng Văn – Mèo Vạc hay Xí Mần – Hoàng Phu Phì…

Những cánh đồng tam giác mạch hồng rực một góc trời

Những cánh đồng tam giác mạch hồng rực một góc trời

Ghé thăm cao nguyên Hà Giang vào những ngày tháng 10, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước một “thiên đường hoa tam giác mạch” rực rỡ và mãnh liệt. Được đứng giữa mênh mông đất trời toàn là màu hồng tím quyến rũ của tam giác mạch, sẽ khiến bất cứ du khách cũng say mê. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên lưu lại những bức hình đẹp làm kỷ niệm cho chuyến đi này.

Không chỉ để chiêm ngưỡng mà hoa tam giác mạch còn là thực phẩm chính của người dân đồng bào nơi đây. Nếu có dịp, đừng quên thưởng thức món bánh tam giác mạch hay rượu có hương vị đặc trưng của vùng núi phía Bắc nhé.

Ruộng bậc thang chín vàng

Ruộng bậc thang chín vàng

Ngoài ra, du lịch Hà Giang tháng 10 còn là cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những thửa ruộng bậc tháng chính vàng mênh mông. Cùng với đó, bạn còn có thể dừng chân khám phá những điểm đến nổi tiếng khác như: Phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn, núi đôi cô Tiên, thung lũng Sủng Là…

Mùa thu Hà Nôi dịu dàng, xao xuyến

Không quá chói chang như mùa hè hay lạnh buốt giá như mùa đông, Hà Nội tháng 10 mang vẻ dịu dàng và ngọt ngào đến lạ kỳ. Khoác chiếc áo mỏng bước ra ngoài nhà vào những buổi sáng mùa thu Hà Nội, đón nhận nhưng tia nắng xinh đẹp đầu tiên trong ngày sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị.

Chùm hoa sữa nở rộ tháng 10

Chùm hoa sữa nở rộ tháng 10

Nét đặc trưng của Hà Nội tháng 10 có nhiều vô số, nhưng đáng để kể đến nhất chính là những con đường hoa sữa trắng tinh khôi. Thu đến cũng là lúc hoa sữa đang kì nở rộ, dạo bước trên các on đường Nguyễn Chí Thanh hay Nguyễn Du ta sẽ cảm nhận được rõ nhất mùi hương sữa thoang thoảng ngát hương.

Với những người Hà Nội, tháng 10 còn là mùa của cốm – thức quà bình dị mà tao nhã, khiến người Hà Nội nào đi xa cũng nhớ về. Những hạt cốm xanhnon còn thơm mùi nắng, mùi gió được bọc trong chiếc lá sen xanh thắm trên gánh hàng rong, là một hình ảnh hết sức thân thương và bình dị.

Cốm là một thức quà giản dị nhưng không kém phần tao nhã

Cốm là một thức quà giản dị nhưng không kém phần tao nhã

Và để tận hưởng trọn vẹn nhất Hà Nội tháng 10, bạn nên tìm cho mình một góc nhỏ bên hồ Tây thưởng thức một ly cafe đậm đà, nhìn ngắm dòng người qua lại để tìm cảm giác bình yên giữa trời thu Hà Nội.

Trại ngựa Bá Vân – Thái Nguyên lớn nhất miền Bắc

Nằm cách thị xã Sông Công - Thái Nguyên khoảng 7km, trại ngựa Bá Vân là một trong các trại ngựa lớn nhất miền Bắc. Điểm đến này nổi tiếng là nơi nuôi dưỡng, bảo tồn và lai tạo những giống ngựa quý cho Việt Nam. Tuy nhiên với dân sành du lịch thì nó còn là một điểm du lịch lý tưởng cho cả gia đình. Trại ngựa Bá Vân sở hữu phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hữu tình, thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ.

Trang trại ngựa rất rộng với phong cảnh đẹp

Trang trại ngựa rất rộng với phong cảnh đẹp

Tại trại ngựa này có khoảng hơn 140 con ngựa bao gồm 5 loại ngựa chính: Ngựa Kabadin thuần chủng, ngựa bạch, ngựa lai giữa giống Kabadin và ngựa Việt Nam, ngựa mini, và ngựa lai đua. Dừng chân ở điểm đến này, bạn vừa có cơ hội ngắm nhìn những chú ngựa quý, vừa được thỏa sức chơi đùa với chúng. Sẽ thật thú vị phải không?

Mê mẩn với dòng nước nở hoa trên suối Yến

Điểm đến cuối cùng công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân hải muốn giới thiệu đến bạn là dòng suối Yến thơ mộng và thanh bình. Nếu những ngày tháng 3, suối Yến có hoa gạo, hoa đỗ quyên đỏ rừ thì những ngày tháng 10 này suối Yến trở nên dịu dàng, đắm thắm hơn với hoa sung tím hồng.

Khung cảnh thơ mộng với những cánh hoa sung tím hồng

Khung cảnh thơ mộng với những cánh hoa sung tím hồng

Nằm cách Hà Nội 60km, suối Yến – chùa Hương vẫn giữ được cho mình cái màu xanh lục long lanh, cảnh vật hoang sơ và đẹp ngây người. Tháng 10 là thời gian mà hoa súng nở nhiều nhất, cũng thu hút rất nhiều du khách về đây ngắm cảnh, chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ cho mình. Những cánh hoa xòe bung trên dòng sông sương khói, mang đến cho du khách một bức tranh thiên nhiên vô cùng mới lạ.

Trên đây là Những địa điểm du lịch tháng 10 tuyệt đẹp mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một điể đến thú vị.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi