facebook pixel

Rừng thông bản Áng – Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Rừng thông bản Áng – Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc

11-11-2017 04:01 0 1177

Đến Mộc Châu xinh tươi và yên bình, du khách cũng nhất định phải ghé thăm  khu du lịch rừng thông bản Áng một lần. Địa danh này được mệnh danh là Đà Lạt của miền Tây Bắc. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu, nơi đây hiện lên như một bức tranh thủy mặc, mờ ảo trong màn sương giăng huyền ảo, cảnh sắc mộng mơ.

Nội dung dưới đây, công ty Cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Hi-class của Vân Hải sẽ cùng bạn khám phá những điều thú vị, độc đáo của điểm đến này nhé.

Rừng thông bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, rộng 43 ha với sự kết hợp của hai loại thông là thông địa phương và thông Đà Lạt, và 5 ha hồ nước tự nhiên. Để đến được địa danh này, từ trung tâm thị trấn Mộc Châu, khách du lịch đi theo quốc lộ 43 khoảng 2 km. Ghé thăm rừng thông bản Áng, du khách sẽ không khỏi bất ngờ và ngỡ ngàng trước sự hòa hợp đến trọn vẹn của cảnh quan thiên nhiên.

Khung cảnh rất tình của rừng thông bản Áng

Khung cảnh rất tình của rừng thông bản Áng

Người ta ưu ái ví von nơi đây như Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, thẳng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất feralit đỏ nâu tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn. Rừng thông bản Áng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa quanh năm, không khí trong lành, thư thái, thoải mái khiến khu rừng đã đẹp lại càng trở nên hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có hồ nước ngọt tự nhiên hơn 5ha tạo cảm giác thoải mái thư thái khiến khu rừng đã đẹp lại đẹp hơn. Những nếp nhà sàn nhỏ xinh nằm thấp thoáng, ẩn hiện tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo.

Ở điểm đến này, du khách sẽ được cảm nhận sự thay đổi thời tiết đủ 4 mùa trong một ngày. Sáng sớm, bản chìm trong làn sương mờ ảo. Buổi trưa, nắng vàng rực như ngày hè. Buổi chiều xuống, mặt hồ phẳng lặng, nắng nhẹ chiếu xuống như mùa thu. Đêm đến, sương giăng gió lạnh của mùa đông.

Bức tranh thiên nhiên hiện lên hữu tình, nên thơ

Bức tranh thiên nhiên hiện lên hữu tình, nên thơ

Tới đây cùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất, bạn có thể cắm trại giữa rừng thông, hoặc thuê xe đạp đôi tham quan quanh khu rừng, đi dạo ven hồ hay đạp vịt để tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc khi hoàng hôn xuống, lúc bình minh lên, chụp những bức hình ảo diệu

Có một điều vô cùng thú vị ở điểm đến này làm du khách không khỏi thích thú đó là ở đây có những vườn trồng hoa lan và dâu tây hiện ra tạo nên một trải nghiệm mới mẻ thú vị cho chuyến đi này. Không chỉ ở Đà Lạt mới có dâu tây, ở đây, những trái dâu chín đỏ mọng được chăm sóc kỹ lưỡng, mang mùi thơm quyễn rũ, vị thì chua ngọt thanh mát chỉ có vào tháng 11 đến tháng 4. Các bạn có thể tự tay hái dâu và thưởng thức chúng.

Dạo thuyền trên hồ và tận hưởng không khí trong lành

Dạo thuyền trên hồ và tận hưởng không khí trong lành

Sau một ngày khám phá rừng thông, bạn có thể cắm trại giữa rừng thông, thuê 1 chiếc xe đạp đôi tham quan xung quanh rừng, đi dạo quanh hồ hay thử ngồi đạp vịt để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và cảnh sắc huyền ảo của nơi này.

Địa danh thú vị này ngày càng được du khách biết đến và lựa chọn làm địa điểm để dừng chân. Khu rừng thông này khá phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần danh cho bạn, người thân và bạn bè của mình. Sau những ngày làm việc vất vả, mệt mỏi với ồn ào chốn phố thị, được hoà mình vào không gian thiên nhiên tươi mát sẽ là điều vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

Hoàng hôn lãng mạn nơi rừng thông

Hoàng hôn lãng mạn nơi rừng thông

Ở đây có nhiều nhà sàn cho thuê với giá từ 60.000 đồng một người. Buổi tối, dân bản thường tổ chức đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, thưởng thức các món đặc sản nơi đây như cơm lam, thịt hun khói, cá ống tre… Bạn cũng có thể mang theo lều cắm trại trong rừng và mua thịt lợn bản xiên để tự nướng.

Rừng thông Bản Áng như Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc, với rừng thông xanh nên thơ sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội lên kế hoạch cho chuyến đi thú vị này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi