facebook pixel

Thuê xe cưới Audi A4 thời thượng, sang trọng tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới Audi A4 thời thượng, sang trọng tại Hà Nội

14-10-2017 02:35 0 2027

Công ty Vân Hải được đánh giá là địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng cao tại thị trường Hà Nội. Quý khách đang lên kế hoạch trong tiệc cưới của mình? Và một chiếc xe cưới sang trọng, hiện đại là một vấn đề được rất nhiều các cặp đôi quan tâm.

Quý khách tìm đến công ty Vân Hải luôn là sự tìm hiểu đúng đắn. Bởi dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Qúy khách có nhu cầu thuê xe cưới Audi A4 mui trần sang trọng để có tiệc cưới vô cùng hoàn hảo.

1. Chất lượng xe cưới mui trần Audi A4

Để có tiệc cưới lãng mạn và thời thượng nhất, Vân Hải Cho thuê xe cưới Audi A4 mui trần đời mới, trang thiết bị hiện đại, hệ thống nội thất và ngoại thất sang trọng. Chắc chắn các cặp đôi sẽ rất ưng ý và thích thú khi lựa chọn dòng xe cưới Audi A4 mui trần.

Xe cưới mui trần Audi A4
Xe cưới mui trần Audi A4

Xế hộp hạng sang Audi A4 mui trần, màu trắng với vẻ ngoài thời trang và hiện đại đang là sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ khi thuê xe cưới. Chiếc xe này mang trong mình sự nổi tiếng và sang trọng vốn có của dòng xe mang nhãn hiệu Audi đã được định vị trong lòng người sử dụng trên khắp thế giới. Đặc biệt với thiết kế khỏe khoắn, mui trần sẽ giúp cho cô dâu của bạn hoàn toàn thoải mái, tránh mệt mỏi và say xe trên hành trình đón dâu, nhất là khi đón dâu xa.

Nổi bật trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, Audi A4 là cái tên nổi bật trong làng xe oto thế giới và Việt Nam trong nhiều năm liền. Mặc dù đã tồn tại trên thị trường hơn 20 năm nhưng A4 vẫn là mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A4 sẽ là lựa chọn sáng phù hợp nhất dành cho bạn.

Thiết kế đẳng cấp của xe cưới mui trần Audi A4
Thiết kế đẳng cấp của xe cưới mui trần Audi A4

Ưu điểm của dòng xe Audi A4

- Được đánh giá cao, vì thế Audi A4 mang một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại có chút kiêu sa và rất cá tính phù hợp với những người trẻ thành đạt

- Thiết kế đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt độc đáo, logo 4 vòng tròn đặc trưng của hãng, thân xe kéo dài và đuôi xe mượt mà.

- Nội thất của A4 rất được đầu tư và chú trọng với ghế ngồi bọc da, các chi tiết nhỏ được ốp gỗ, một số được mạ crom, đem đến một không gian vừa xa hoa và tiện nghi cao cấp

- Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và điều hòa đa chiều thông thoáng đem đến cảm giác thông thoáng và thư giãn cho cặp đôi.

Dòng xe hoa mui trần Audi A4 của Vân Hải
Dòng xe hoa mui trần Audi A4 của Vân Hải

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A4

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có không ít các nhà xe đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới cho bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín thì hãy đến ngay với công ty xe Vân Hải nhé. Đây chính là thương hiệu vận tải hành khách uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, đang cung cấp đến cho người dùng đa dạng các dịch vụ tiện ích.  Trong đó, dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chính là một trong những điểm mạnh của công ty. Đến nay, sau gần 9 năm hoạt động, Vân Hải đã phục vụ gần 1000 đám cưới, đem đến cho cặp đôi những ngày vui trọn vẹn nhất.

Dịch vụ cho thuê xe hoa cưới nói chung và thuê xe cưới Audi A4 nói riêng đang nhận được sự đanh giá cao của nhiều khách hàng. Nhà xe giới thiệu đến các cặp đôi cô dâu chú rể các mẫu xe mui trần cao cấp, hiện đại và cực kỳ thời thượng. Hình ảnh lộng lẫy của những chiếc xe hoa này sẽ giúp bạn có được một hành trình thực sự ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Hình ảnh sang trọng của chiếc xe hoa cưới Audi A4
Hình ảnh sang trọng của chiếc xe hoa cưới Audi A4

Chúng tôi hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế”, nhà xe Vân Hải uôn phục vụ khách hàng nhiệt tình và đảm bảo hiệu quả công việc. Tài xế giao tiếp lịch sự, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, luôn có thái độ niềm nở với khách hàng trong mọi hành trình. Qúy khách hàng sẽ được tài xế phục vụ chuyên nghiệp, họ luôn đón khách đúng giờ, đi đúng những cung đường đã ký trong hợp đồng một cách nhanh chóng.

Giá rẻ luôn là yếu tố đầu tiên Vân Hải chú ý tới, bởi chỉ có giá rẻ mới làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu khách hàng hơn ai hết, để có tiệc cưới tiết kiệm tối đa chi phí, quý khách hãy thuê xe cưới mui trần giá rẻ tại Vân Hải. Chúng tôi cam kết giá cho thuê xe cưới luôn rẻ nhất thị trường Hà Nội. Sau đây là bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Xem thêm: Những dòng xe cưới được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe được cập nhật ở phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Bên cạnh đó, Vân Hải thiết kế xe hoa theo sở thích của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ làm đúng mẫu xe hoa như quý khách đã yêu cầu. Đảm bảo xe cưới đẹp, lãng mạn các cặp đôi sẽ tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Chúc bạn có một đám cưới ưng ý và sang trọng nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi