facebook pixel

Thuê xe khách hạng sang Ford Transit Limousine giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe khách hạng sang Ford Transit Limousine giá rẻ tại Hà Nội

28-07-2017 02:09 0 1411

Ford Transit Limousine là chiếc xe cải tiến của dòng xe Ford Transit nhắm đáp ứng nhu cầu của nhà xe cũng như khách hàng đi xe. Chiếc xe đã được cải tiến lên một cấp độ mới cao hơn. Dù chất lượng xe được tăng lên vượt trội nhưng giá thành cũng không tăng quá nhiều. Với những ưu điểm của mình Ford Transit Limousine sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều khách hàng.

Chiếc xe khách hạng sang Ford Transit Limousine

Chiếc xe khách hạng sang Ford Transit Limousine

Nội thất

Mỗi khi nhắc đến từ Limousine, khách hàng thường chỉ nghĩ đến những chiếc xe hạng sang, to, dài, rộng và cực xa hoa ở bên trong và không phải ai cũng có cơ hội ngồi vào một chiếc xe sang trọng như vậy. Tuy vậy, với sự xuất hiện của những chiếc xe Ford Transit Limousine, bất kỳ ai cũng có thể được trải nghiệm không gian xa hoa, đẳng cấp này với một mức chi phí hết sức hợp lý.

Nội thất bên xe là một điểm nổi bật của Ford Transit Limousine. Hầu như tất cả các trang bị bên trong đều được thiết kế lại cho phù hợp với dòng xe cao cấp chuyên chở những khách hàng thượng lưu. Điểm khác biệt về nội thất của chiếc xe Ford Transit Limousine là ghế ngồi được thay thế bằng 07 chiếc ghế da cao cấp với đường chỉ được may bằng tay vô cùng tinh tế.

Nội thất bên trong của xe được trang bị sang trọng, tinh tế

Nội thất bên trong của xe được trang bị sang trọng, tinh tế

Bên trong khoang lái rộng rãi và thoải mái hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Trần xe được bọc da lộn cao cấp, tay lái cũng được bọc một lớp da cao cấp giúp tài xế dễ thao tác hơn khi lái. Khoang lái bà khoang VIP của xe được ngăn cách bằng vách cứng bọc da cao cấp, đẳng cấp mà những khách hàng thượng lưu sẽ được trải nghiệm. Sự sắp đặt trên xe gọn gàng như trên các chuyến bay.

Ngoại thất

Về ngoại thất thì Ford Transit Limousine không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản gốc, chỉ có màu sắc được đổi thành màu đen hoặc màu vàng óng tạo nên sự khác biệt. Xe Ford Transit Limousine cũng có một vài ký hiệu, đường nét sẽ được mạ vàng, mạ chrom sáng bóng làm cho xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Thiết kế sang trọng của xe Ford Transit Limousine

Thiết kế sang trọng của xe Ford Transit Limousine 

Ford Transit Limousine là một chiếc xe hạng sang và dành cho khách thượng lưu nên yếu tố cá nhân hóa, tính riêng tư và kín đáo của xe được đặt lên hàng đầu. Chiếc xe cũng có hệ thống cách nhiệt, cách âm rất tốt. Tuy vậy, nhưng nếu hành khách muốn quan sát quang cảnh bên ngoài thì vẫn có thể lật rèm lên để quan sát.

Do việc đảm bảo không gian bí mật, riêng tư bên trong xe nhưng vẫn phải đảm bảo khách hàng không bị nhàm chán khi ở trong xe nên Ford Transit Limousine được trang bị hệ thống giải trí, tiện nghi rất đầy đủ. Ngoài ra, xe cũng được trang bị màn hình cỡ lớn để hành khách xem phim, xem tin tức trong hành trình.

Với sự sang trọng, đẳng cấp mà chiếc xe Ford Transit Limousine mang lại nhưng giá thành lại không quá cao đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều khách hàng.

Thuê xe Ford Transit Limousine của Vân Hải

Hiện nay, công ty Vân Hải là một đơn vị hàng đầu cho thuê xe Ford Transit Limousine giá rẻ và chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ số một trong thị trường xe Hà Nội.

Xe của công ty luôn được bảo trì bảo dưỡng một cách đều đặn thường xuyên, được kiểm tra kỹ thuật thật kỹ càng trước khi khởi hành. 100% khách hàng hàng lòng về đội ngũ lái xe của Vân Hải giàu kinh nghiệm, thạo đường, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.

Giá cả thuê xe Dcar cạnh tranh nhất thị trường, tương xứng với chất lượng dịch vụ. Mời quý khách tham khảo bảng giá Cho thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải:

Giá cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải

Giá cho thuê xe Dcar Limousine của Vân Hải

Lưu ý:

- Giá thuê xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine rẻ nhất tại Hà Nội được niêm yên trên bảng ở trên.

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi chặng đường. Hãy liên hệ 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 khi quý khách có nhu cầu.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong mọi cuộc hành trình. Đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi