facebook pixel

Top 5 khu nghỉ dưỡng gần hà nội xứng đáng đi “trốn” cuối tuần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 5 khu nghỉ dưỡng gần hà nội xứng đáng đi “trốn” cuối tuần

20-10-2018 07:44 0 1484

Cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thủ đô hoa kệ đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Mỗi người đều muốn dành cho bản thân mình một ngày cuối tuần thật yên bình, mộc mạc. Vậy thì Top 5 khu nghỉ dưỡng gần hà nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với không gian thiên nhiên mát mẻ, thanh bình, cùng những góc sống ảo đẹp “thần thánh” Top 5 khu nghỉ dưỡng gần hà nội được giới thiệu sau đây sẽ giúp cho bạn có một ngày cuối tuần thú vị và không gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Mời bạn cùng Vân Hải theo dõi thông tin dưới đây.

Flamingo Đại Lải Resort

Điểm đến đầu tiên mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort. Khu nghỉ dưỡng này cách Hà Nội khoảng 80km, thuộc địa phận huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Điểm đến này được bao quanh bởi những hồ nước mênh mông và hàng ngàn héc ta rừng thông. Bên cạnh đó là khu vui chơi vô cùng thú vị với tổ hợp các trò chơi giải trí như: bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm… cho bạn thoải mái trải nghiệm khám phá.

Khu nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo

Khu nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo

Điều đặc biệt của khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort là sở hữu bể bơi nước nóng ngoài trời lớn nhất miền Bắc. Khu bể bơi này được thiết kế với kiến trúc độc đáo, tọa lạc trên một triền đồi thoải. Thả mình trong làn nước ấm áp, chiêm ngưỡng không gian núi rừng hoang sơ, thơ mộng, sẽ là những phút giây thư giản tuyệt vời cho bạn những ngày cuối tuần.

Resort Vườn Vua Phú Thọ

Nằm trên một mảnh đất địa linh nhân kiệt với nhiều di tích lịch sử quốc gia, khu nghủ dưỡng resort Vườn Vua mang đến cho du khách những điều vô cùng thú vị. Với ý tưởng kiến trúc theo phong cách Châu Âu, kết hợp với không gian thiên nhiên mang đậm truyền thống Việt Nam của các vua chúa xưa kia, Vườn Vua xứng đáng là điểm đến lỷ tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Thiết kế sang trọng thanh lịch của resort

Thiết kế sang trọng thanh lịch của resort

Những ngôi nhà nhỏ nhắn với thiết kế tao nhã theo phong cách Châu Âu mang đến cho không gian thanh bình, ngỡ như đang lạc vào một khung trời mơ mộng nào đó. Cùng với không khí mát mẻ thoáng đãng, những bể bơi rộng lớn, Vườn Vua là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạm xa sự ồn ào nơi phố thị, tìm cho mình những phút giây lắng đọng bình yên.

Amazing Hotel Sapa

Điểm đến tiếp theo mà công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu là một khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, mang tên Amazing Hotel Sapa. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu một vị trí đẹp khi nằm ngay thị trấn Sapa. Từ đây bạn có thể thu trọn toàn bộ khung cảnh đất trời Sapa vào tầm mắt.

hiết kế hài hòa thân thiện với thiên nhiên của resort

Thiết kế hài hòa thân thiện với thiên nhiên của resort

Amazing Hotel Sapa được thiết kế với 82 phòng nghỉ mang phong cách kiến trúc hiện đại, thanh lịch mà cũng không kém phần thơ mộng. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Điều đặc biệt nhất của khu nghỉ dưỡng này chính là thiết kế hồ bơi nước nóng rộng lớn. Các du khách đến đây có thể thoải mái đắm mình trong làn nước ấm nóng giữa tiết trời lạnh giá của thị trấn sương mờ.

Với vị trí cao, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên ngắm nhìn thung lũng Sapa xinh đẹp. Và điểm đến này xứng đáng để bạn dừng chân cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình mình. Còn băn khoăn gì mà chưa xách balo đến ngay khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất miền Bắc này.

Tam Dao Belvedere Resort

Khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Belvedere này tọa lạc ở khu 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tam Đảo Belvedere sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, phòng ở đầy đủ tiện nghi với ban công rộng rãi có thể bao quát toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

Không khí trong lành và phong cảnh thiên nhiên trữ tình

Không khí trong lành và phong cảnh thiên nhiên trữ tình

Với những lợi thế sẵn có về điều kiện tự nhiên cũng như vị trí địa lý, nằm kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo,… Cùng với đó là khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, và phong cảnh thiên nhiên trữ tình. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho các các gia đình có mong muốn nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí những ngày cuối tuần.

Melia Ba Vì Moutain Retreat

Đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khuôn viên của vườn Quốc gia Ba Vì. Dừng chân ở khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì, du khách sẽ có được cảm giác như được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên núi rừng còn nguyên sơ, chưa được khai phá.

Những căn nhà mộc mạc giản dị và cũng thật gần gũi

Những căn nhà mộc mạc giản dị và cũng thật gần gũi

Sở hữu nét kiến trúc vô cùng độc đáo, Melia Ba Vì Moutain Retreat ẩn mình trong những tán lá rừng xanh bất tận. Những lối đi nhỏ lát gạch cùng vô số hoa lá cỏ cây len lỏi khiến không gian thiên nhiên nơi đây mang một cảm giác mộc mạc và thật giản dị.

Hy vọng với Top 5 khu nghỉ dưỡng gần hà nội  được Vân Hải giới thiệu ở trên, đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn một điểm đến để cùng bạn bè và gia đình có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Để chuyến đi được thuận lợi và an toàn chắc hẳn vấn đề đi lại được các khách hàng vô cùng quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho chuyến đi này.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội phát triển rất mạnh mẽ và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu di chuyển đến các địa danh. Nắm được nhu cầu của các khách hàng, đã có nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Trong đó công ty Vân Hải là một cái tên nổi bật trong thị trường cho thuê xe du lịch giá rẻ.

Dịch vụ cho thuê xe giúp khách hàng có chuyến đi thoải mái

Dịch vụ cho thuê xe giúp khách hàng có chuyến đi thoải mái

Trong suốt hơn 5 năm qua công ty luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng cao, đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái. Tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải đều có đánh giá cao và hài lòng về những gì mà chúng tôi đã đem đến.

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu đa dạng các dòng xe, loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các mẫu xe của công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều đảm bảo là xe đời mới, được trang bị nội thất tiện nghi, đầy đủ. Bên cạnh đó, xe của công ty còn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, hiểu được vai trò quan trọng của chất lượng dịch vụ đối với mỗi hành trình di chuyển của khách hàng, công ty Vân Hải đã tuyển chọn được đội ngũ nhân viên, điều hành, lái xe giàu kinh nghiệm. Đội ngũ điều hành cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng và đưa ra những tư vấn cụ thể.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Lái xe của công ty có nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng bằng thái đội tận tâm, chu đáo, để mỗi hành trình di chuyển là một chuyến đi vui vẻ nhất. Bên cạnh đó, lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, thực hiện đúng hành trình như trong hợp đồng đã ký kết.

Bên cạnh đó, mức giá thuê xe du lịch cũng được chúng tôi rất quan tâm. Để mang đến mức giá thuê xe cạnh tranh nhất cho các khách hàng, công ty Vân Hải luôn nỗ lực mỗi ngày hoàn thiện hệ thống cho thuê xe chuyên nghiệp hơn, giản tiện hơn. Mức giá này được tính toán chi tiết cho từng hành trình, từng điểm đến dựa trên các tiêu chí như: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số km di chuyển thực, phí cao tốc…. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.

Công ty cho thuê xe giá rẻ Vân Hải rất cảm ơn sự tin tưởng, cảm ơn và rất mong được phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình.

Công ty Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội Vân Hải chúc bạn và gia đình có một chuyến đi thật đáng nhớ. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi