facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch hè siêu tiết kiệm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch hè siêu tiết kiệm

27-03-2017 03:11 0 1487

Hè là thời gian lý tưởng nhất trong năm để trải nghiệm, khám phá các địa điểm du lịch. Vi vu trong nước hay ngoài nước, lên rừng hay xuống biển đều vô cùng tuyệt vời. Hãy tận hưởng một mùa hè thật nhiều niềm vui với những kỳ nghỉ khó quên bên gia đình.

Bài viết dưới đây, đơn vị cho Thuê xe du lịch giá rẻ chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm để chuyến đi du lịch và gia đình của bạn thật thoải mái mà vẫn siêu tiết kiệm nhé.

Hãy lên kế hoạch chuẩn bị cho một chuyến du lịch tiết kiệm ngay nhé

Hãy lên kế hoạch chuẩn bị cho một chuyến du lịch tiết kiệm ngay nhé

Với một kế hoạch cụ thể, chi tiết chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

1. Lựa chọn các điểm ít đông đúc

Tùy vào thời gian của chuyến du lịch và khả năng tài chính mà bạn đưa ra lựa chọn điểm đến sao cho phù hợp. Vào những dịp hè nóng nực, nhu cầu du lịch của mọi người tăng cao hơn gây nên tình trạng quá tải ở một số địa điểm du lịch nổi tiếng. Vì vậy thay vì lựa chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn hãy dành thời gian để khám phá những vùng đất mới lạ.

2. Tham khảo từ người đi trước

Bạn hãy hỏi những người đã từng đi để có những lựa chọn hợp lý, nhất là vấn đề về ngủ nghỉ và ăn uống. Một vài quán ngon rẻ, chỗ nghỉ ngơi hợp lý đã được thử nghiệm bởi người đi trước sẽ khiến bạn tiết kiệm được kha khá hầu bao.

3. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc thuê xe du lịch

Vào thời gian mùa du lịch hè cao điểm, vé máy bay hay vé tàu thường trở nên đắt đỏ. Do đó, nếu chỉ tới những địa điểm gần nhà, bạn hãy lựa chọn phương tiện cá nhân. Điều này giúp bạn sẽ có thêm trải nghiệm và tiết kiệm tiền khá tốt.

Với những điểm đến xa hơn một chút hoặc đi những đoàn đông người thì việc đặt xe tại các công ty uy tín là một lựa chọn khá hoàn hảo. Du khách không phải lo lắng sẽ đi như thế nào mà chỉ cần gọi điện đến công ty cho thuê xe du lịch để được nghe tư vấn và tham khảo giá cả.

Hiện này, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch từ Hà Nội đến các địa danh miền Bắc. Để nhận được mức giá chính xác nhất, mời quý khách liên hệ đến văn phòng của chúng tôi tại số 5/129 ngõ Phan Văn Trường, Cầu Giấy hoặc liên hệ:04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch 

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng trên rất có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm, cung đường hoặc giá xăng dầu.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

4. Cắm trại để có thêm trải nghiệm

Với tiêu chí tiết kiệm trong chuyến đi, bạn không nên đến một khách sạn sang trọng. Cắm trại là một trải nghiệm thú vị. Việc cắm trại và tự nấu nướng bên bờ biển, trên núi cao hay gần bìa rừng… rất phù hợp với kỳ nghỉ dưỡng của lứa đôi hay gia đình có con nhỏ, thích sự yên tĩnh.

5. Ăn nhà hàng vào buổi trưa

Hãy thay việc đến nhà hàng vào buổi tối, bạn nên thưởng thức các món ngon vào buổi trưa, bạn sẽ được phục vụ với chất lượng tốt mà lại không đông khách. Hãy chắc chắn bạn được thưởng thức ẩm thực độc đáo của vùng miền mình đến với giá không quá đắt.

6. Chia sẻ hóa đơn

Nếu đi nhóm đông người bạn có thể chia sẻ hóa đơn, mỗi người lựa chọn một món ăn để có thể thưởng thức được nhiều món hơn.

7. Đừng kén cá chọn canh

Tận hưởng những ngày hè sôi động và tiết kiệm cùng những người thân yêu

Tận hưởng những ngày hè sôi động và tiết kiệm cùng những người thân yêu

 

Hãy nhớ rằng mục đích của việc du lịch chính là khám phá những miền đất mới lạ, bao gồm cả việc khám phá những nét ẩm thực nên bạn cũng không nên quá khắt khe và kén chọn. Đôi khi bạn cũng cần dễ tính một chút, ăn những đồ ăn ngày thường không mê lắm nhưng giá cả hợp lý và no bụng.

8. Trang bị vật dụng cần thiết

Bạn chỉ nên mang theo những vật dụng cần thiết như quần áo, giấy tờ tùy thân, máy chụp ảnh, các loại thuốc… để hành lý được gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, nếu không muốn phát sinh thêm các khoản chi phí cho những vật dụng phải mua ở các khu du lịch vì sự bất cẩn của mình, bạn nên lên một danh sách những vật dụng cần mang theo.

9. Mua sắm hợp lý

Bạn dễ bị choáng ngợp, ngỡ ngàng bởi các món đặc sản địa phương phong phú, hấp dẫn cũng như những đồ lưu niệm nhỏ xinh, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua xem mình có thực sự cần chúng không.

Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội chuẩn bị thật tốt trước chuyến đi để có chuyến đi tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi