facebook pixel

Du lịch Mộc Châu, điểm hẹn tuyệt vời cho tình yêu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Mộc Châu, điểm hẹn tuyệt vời cho tình yêu

25-02-2017 02:16 0 1603

Mộc Châu không hút khách du lịch bởi những dịch vụ hiện đại, những trò giải trí cao cấp mà bằng chính vẻ đẹp giải dị, thuần khiết của thiên nhiên. Mỗi lần du lịch Mộc Châu, vùng đất này lại cho ta những trải nghiệm thú vị khác nhau, trong trẻo và bình yên đến lạ lùng. Và tuyệt vời nhất có lẽ chính là Mộc Châu được xem như một điểm hẹn tuyệt vời cho tình yêu đôi lứa.

Mộc Châu có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lãng mạng

Lý do đầu tiên mà các cặp đôi luôn nghĩ đến Mộc Châu đầu tiên mỗi khi có ý định du lịch cùng nhau có lẽ chính là vì vùng đất này có rất nhiều loài hoa đẹp, thiên đường của những loài hoa ở miền Bắc.

Cảnh sắc thiên nhiên Mộc Châu quá đỗi lãng mạn

Cảnh sắc thiên nhiên Mộc Châu quá đỗi lãng mạn 

Mùa xuân, toàn bộ núi rừng Mộc Châu được bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi của hoa ban, hoa mận và đào rừng. Mùa hè thì du khách tới đây sẽ được tận hưởng không gian xanh mát bởi những đồi chè bất tận. Bất kỳ ai đến đây đều sẽ không thể kiềm được lòng mình bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, thần tiên đến vậy.

Bởi thế mà nhắc đến Mộc Châu, người ta đã có cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo và bình yên. Một nơi như vậy quả thực quá thích hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau đúng không nào?

Cuộc sống bình dị

Nếu bạn là một người ưa du lịch nghỉ dưỡng, thích những chốn sang chảnh với các dịch vụ giải trí cao cấp thì Mộc Châu có lẽ không dành cho bạn. Nơi đây thích hợp với những người yêu thiên nhiên, yêu màu xanh của cao nguyên, tránh xa những xô bồ, ồn ã.

Mộc Châu luôn cho con người ta cảm giác bình yên, trong trẻo đến lạ thường

Mộc Châu luôn cho con người ta cảm giác bình yên, trong trẻo đến lạ thường

Đáp lại sự yêu mến đó của du khách, Mộc Châu đón du khách bằng thiên nhiên vô cùng đẹp và con người bình dị, giản đơn. Cuộc sống của con người ở đây giản đơn tới mức khó có thể tưởng tượng được.

Hình ảnh những em nhỏ đang cắp sách tới trường trên con đường trải dài hoa cải, người bố địu con trên lưng trên đường tới lớp hay cụ già ngồi khâu áo trước sân nhà, rồi  những cành hoa đào khoe sắc ngày chớm xuân…Tất cả tạo nên một cao nguyên Mộc Châu khoáng đạt, trữ tình, đậm bản sắc văn hóa vùng cao.

Bất kì một nhà văn, nhà thơ nào cũng đều khó có thể lột tả hết những cảm xúc mà Mộc Châu đem lại. Người ta chỉ có thể tới và tự cảm nhận bằng trái tim yêu mến thiên nhiên, yêu mến con người và lưu giữ nó trong miền kí ức trong trẻo nhất của tâm hồn.

Vân Hải hằng năm đưa đón không biết bao nhiêu lượt khách đến Mộc Châu du lịch. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… đến cho thuê xe 45 chỗ, mời các bạn tham khảo qua:

Bảng giá thuê xe du lịch của Vân Hải từ Hà Nội đi Mộc Châu

Bảng giá thuê xe du lịch của Vân Hải từ Hà Nội đi Mộc Châu

Bảng giá bên trên của Vân Hải có thể thay đổi theo xăng dầu, cầu đường và từng thời điểm.

Để biết chính xác nhất, du khách nên liên hệ trực tiếp đến hotline : 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc tới phòng điều hành xe của công ty chúng tôi tại tầng 5, số 129 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

 Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi