facebook pixel

Hồ bơi "chất lừ" giữa đại ngàn Tam Đảo

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hồ bơi "chất lừ" giữa đại ngàn Tam Đảo

01-12-2016 02:09 0 2833

Tam Đảo Belvedere là khu nghỉ dưỡng sang trọng, cực nổi tiếng, nhất là với giới trẻ bởi sỡ hữu hồ bơi “lộ thiên” có view nhìn ra cánh rừng đẹp mê hồn.

Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải khám phá ngay nhé. 

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

Belvedere Resort cách trung tâm thị trấn Tam Đảo chỉ 2km, quanh năm đắm chìm trong mây.

Belvedere Resort cách trung tâm thị trấn Tam Đảo chỉ 2km,
quanh năm đắm chìm trong mây.

Belvedere Resort cách trung tâm thị trấn Tam Đảo chỉ 2km, quanh năm đắm chìm trong mây. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả resort để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.

Với nhiều bạn trẻ tại miền Bắc, nơi đây từ lâu đã trở thành điểm check in quen thuộc. Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng, mờ ảo trong sương khói dù mùa đông hay mùa hè vẫn chẳng khi nào ngớt khách du lịch.

Điểm check in quen thuộc của giới trẻ miền Bắc

Điểm check in quen thuộc của giới trẻ miền Bắc

Khu resort còn có một lối mòn dẫn vào rừng, giúp cho du khách tha hồ khám phá, vui đùa. Đây cũng là một trong số ít nơi có cây cầu gỗ “sống ảo” với background độc đáo, tạo cảm giác huyền hoặc.

Giá cho một phòng ở đây vào khoảng 1,4 triệu đồng, rất phù hợp cho các cặp đôi đến đây tận hưởng không khí ngọt ngào. Nhất là gia đình nhỏ muốn đưa trẻ đi dã ngoại.

Hồ bơi lộ thiên ngay lưng chừng núi

Hồ bơi lộ thiên ngay lưng chừng núi

Vì nằm ngay trên lưng chừng núi, nên từ hồ bơi du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm núi non hùng vĩ. Góc nào của Belvedere cũng đẹp. Chuyến đi nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ cho bạn những bức hình “siêu chất”.

Bạn muốn mình cũng sẽ có những bức hình lung linh thế này chứ?

Bạn muốn mình cũng sẽ có những bức hình lung linh thế này chứ? 

Ban đêm, chúng ta có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Tam Đảo.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời này chưa?

Hãy để Vân Hải đồng hành cùng bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vục cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội, từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ…đến cho thuê xe 45 chỗ đi Tam Đảo giá rẻ.

Vân Hải cho thuê xe giá rẻ đi Tam Đảo

Hiểu được nhu cầu thuê xe của các khách hàng tại Hà Nội, Vân Hải giới thiệu đến bạn nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ các hành trình đi lại. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe đi Tam Đảo được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dịch vụ cho thuê xe ô tô limousine của công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng hiện nay. Hiện nay, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp hơn để đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Từ việc đầu tư đồng bộ một dàn xe đời mới, đến tuyển chọn một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm đến tính toán mức giá thuê xe hợp lý nhất, công ty Vân Hải luôn cố gắng xây dưng một thương hiệu cho thuê xe số 1 thị trường. Hơn 5 năm, công ty Vân Hải đã xây dựng được một thương hiệu cho thuê xe uy tín, và có được vị trí cao trong nhận thức của khách hàng.

Tính đến nay, Vân Hải đã phục vụ khoảng 5000 lượt khách hàng và khiến họ luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối với mọi dịch vụ chúng tôi mang đến. Vì thế, các khách hàng có mong muốn lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành có thể hoàn toàn yên tâm về mọi dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty Vân Hải luôn đặt ra cam kết với khách hàng: Chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất, chất lượng tốt nhất. Cùng với đó là, đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp mỗi khách hàng có những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Đặc biệt, Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cả thuê xe hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường.

Dịch vụ xe Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ xe Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Đã rất nhiều đơn vị, cá nhân và tổ chức của các công ty tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải. Công ty Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi yên tử luôn cam kết luôn mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Vì thế, trong suốt thời gian qua, Vân Hải luôn có được sự đồng hành, ủng hộ của rất nhiều khách hàng khác nhau. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để Vân Hải cố gắng nhiều hơn nữa trong hoàn thiện một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp hơn.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng một dàn xe hiện đại và đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu xe ở công ty đều được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt, đảm bảo cho các khách hàng có những chuyến đi an toàn nhất. Các mẫu xe của công ty đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, đảm bảo một không gian di chuyển ưng ý nhất.

- Đặc biệt, toàn bộ dàn xe của công ty Vân Hải còn được bảo hành thường xuyên, cũng như tiến hành vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, điều này đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng trong suốt chuyến hành trình.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng và điều hành xe của công ty chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng, tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất, báo giá hợp lý nhất.

- Lái xe của công ty có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, cam kết đón trả khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo một hành trình thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, lái xe luôn có thái độ tận tâm, văn minh trong phục vụ khách hàng, mang đến một chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất.

- Thủ tục thuê xe của Vân Hải được tối giản hóa, những vẫn đảm bảo thực hiện tốt quyền và trách nhiệm của hai bên, mang đến sự thuận tiện và an tâm cho quý khách hàng thuê xe.

- Bên cạnh đó, giá thuê xe du lịch vô cùng hợp lý. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh mà không đơn vị nào có được. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng trong mọi khâu phục vụ.

Dưới đây chúng tôi mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch đi Tam Đảo, mời bạn cùng theo dõi.

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ Tam Đảo của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ Tam Đảo của công ty Vân Hải

Lưu ý:                 

Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu hoặc cung đường. Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và thú vị!

Xem thêm: 3 homestay đẹp “xuất sắc” tại Mộc Châu hút mắt giới trẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi