facebook pixel

Du lịch Cát Bà đừng quên thưởng thức 5 món hải sản ngon nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Cát Bà đừng quên thưởng thức 5 món hải sản ngon nhất

03-09-2016 09:03 0 1804

Cát Bà không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên độc đáo, đường biển tuyệt đẹp mà còn bởi những món hải sản ngon không thể cưỡng được. Thử cùng Vân Hải tìm hiểu ngay 5 món hải sản Cát Bà ngon nhất “ăn một lần là nhớ mãi” nhé.

5 món hải sản ngon nhất của Cát Bà

Bún tôm

Chúng ta thường nhắc đến bánh đa cua Hải Phòng thay vì bún tôm – món ăn sáng cũng từ hải sản nhưng ngon tuyệt cú mèo. Bạn đã bao giờ được thử tôm biển nguyên cả con, bóc vỏ rồi xào săn ăn cùng bún chưa? Vậy hãy đến Cát Bà để thưởng thức bát phở chất lượng này ngay đi chứ. Bún tôm còn ăn kèm với vài lát chả cá, chả lá lốt rán vàng ươm, dọc mùng thái lát, hành răm, thì là… sau đó mới chan nước xương.

Bát bún đầy ăm ắp tôm tươi, ăn vừa ngon, lại ngọt, đủ no bụng cho bữa sáng trên biển

Bát bún đầy ăm ắp tôm tươi, ăn vừa ngon, lại ngọt, đủ no bụng cho bữa sáng trên biển

Bề bề

Bề bề là loại hải sản được dùng để chế biến thành rất nhiều món ăn ngon khác. Bề bề ở đây không phải loại nhà nuôi nên chắc thịt và mẩy. Bạn có thể ăn bề bề hấp với bia, sả, cắt dọc sống lưng để ăn. Món ăn yêu thích của tôi với bề bề là rang muối. Cảm giác mùi hành khô phía trên mặt đĩa thơm lừng cứ xộc vào mũi khiến những kẻ khó tính nhất cũng chẳng thể cầm lòng.  

Bề bề rang muối là đặc sản hấp dẫn của Cát Bà

Bề bề rang muối là đặc sản hấp dẫn của Cát Bà

Sam biển

Sam biển người ta còn gọi với cái tên là cua móng ngựa. Sam biển hoàn toàn là loại được đánh bắt ngoài biển do không thể nuôi được nên đảm bảo nguồn gốc là hải sản tươi sống.

Tham khảo thêm: Bảng giá  Cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải tại Hà Nội đi du lịch Cát Bà Hải Phòng giá rẻ.

Thịt sam ăn lần đầu sẽ thấy lạ miệng, nhưng ăn riết rồi thấy nghiền, món ăn rất giàu dinh dưỡng. Ở Cát Bà, người ta thường chế biến thành nhiều món như: canh, súp, gỏi, xào, bao bột rán, nướng… ăn kèm với các gia vị nóng như riềng, sả, ớt. Hấp dẫn nhất phải kể đến sam nướng, có chút lạc rang, củ cải ngâm dấm ăn kèm thì tuyệt vời hơn hết.

Cá song

Đây cũng là loài vật ở Cát Bà người ta đánh bắt tự nhiên. Thịt trắng, thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao. Thậm chí, giữa muôn trùng các loài hải sản, cá song được yêu thích đến mức trở thành món đặc sản hấp dẫn bậc nhất của hòn đảo nhỏ.

Cá song có hương vị rất khác biệt

Cá song có hương vị rất khác biệt

Dù chế biến bằng cách này hay cách khác, cá song vẫn có vị đậm đà đặc trưng không thể lẫn với bất cứ loài cá nào.Tại đường Mùng Một Tháng Tư, bạn có thể thưởng thức món đặc sản này trên bất cứ một quán ăn nào.

Tu hài

Tu hài được gọi là ốc vòi voi, là món ăn yêu thích của nam giới. Người ta nói rằng tu hài tốt cho khả năng tráng dương của đàn ông. Dù ý nghĩa của nó thể nào thì vị ngon của nó là không thể chối cãi.

Tu hài Cát Bà Hải Phòng

Tu hài Cát Bà Hải Phòng

Người dân Cát Bà chế biến loại hải sản đặc biệt này theo nhiều cách như làm gỏi, nấu cháo, nướng với mỡ, hành, tiêu, tỏi phi dậy mùi nức mũi, nhưng ngon nhất vẫn là tu hài hấp vừa thanh vừa giữ được vị ngọt ngon của món ăn.

Nói chung, có quá nhiều thứ để nói về Cát Bà – Hải Phòng. Bạn đã bao giờ đặt chân đến đây, tản bộ dọc bờ biển trắng tinh và thưởng thức các món đặc sản khó cưỡng trên?

Hãy xách ba lô lên và đi ngay nhé! Để chuyến đi này được diến ra suôn sẻ thì phương tiện di chuyển được các du khách rất quan tâm. Dưới đây là một vài gợi ý về phương tiện di chuyển đến Cát Bà – Hải Phòng:

Phương tiện di chuyển

Là một địa danh du lịch nổi tiếng, du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau để đến với Cát Bà. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe khách hoặc ô tô riêng... đều được. Với những bạn trẻ, có lẽ xe máy là phương tiện được ưu tiên hơn cả, với lựa chọn này bạn sẽ chủ động trong thời gian di chuyển, chủ động trong lịch trình, cũng như có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên đường đi.

Thuê xe du lịch để đến Cát Bà – Hải Phòng

Thuê xe du lịch để đến Cát Bà – Hải Phòng

Với những nhóm bạn đi du lịch, xe khách là sự lựa chọn mang đến nhiều sự thuận tiện. Bạn có thể chọn các nhà xe tại bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm với giá rẻ dao động khoảng 100.000 đồng/ người. Đến Hải Phòng, bạn sẽ ra bến phà để di chuyển đến Cát Bà.

Còn với những đoàn khách đông người, đi du lịch gia đình, du lịch cùng công ty thì nhiều người đã tìm đến phương tiện xe ô tô riêng và nổi bật là dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ cho hành trình này. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ bạn sẽ có được chuyến đi thuận tiện, nhanh chóng hơn. Và đây cũng chính là sự lựa chọn của nhiều du khách có nhu cầu đến các địa danh du lịch như Cát Bà và nhiều địa điểm khác.

Nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ cho thuê xe chúng tôi mang đến. Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe từ: cho thuê xe du lịch, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi... cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất có thể.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng lựa chọn

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng lựa chọn

Cho thuê xe du lịch đi Cát Bà đang là một dịch vụ nổi bật, được nhiều du khách quan tâm tại công ty chúng tôi. Vân Hải rất sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này. Chúng tôi có sẵn các gói dịch vụ từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ.... đến  Cho thuê xe 45 chỗ để phục vụ quý khách. 

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải mang đến:

- Dàn xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ đều là xe đời mới, hiện đại, xe luôn sạch đẹp khi đưa đón khách.

- Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ, trước mỗi chuyến đi lại được tiến hành vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, luôn có thái độ văn minh, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình, thời gian của khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất hà nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất hà nội

- Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài, đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải còn được đào tạo để có thể giao tiếp cơ bản tiếng anh, tiếng hàn…

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến điểm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với giá phù hợp nhất. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu mong muốn của mình sẽ được tư vấn về một hành trình phù hợp nhất.

- Bảng giá cho thuê xe du lịch được đưa ra là cạnh tranh, hợp lý cho mỗi hành trình di chuyển.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh gọn, thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian.

Vân Hải rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình du lịch. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi