facebook pixel

Du lịch sapa mùa đông có những điều gì thú vị

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch sapa mùa đông có những điều gì thú vị

07-11-2018 05:04 0 2577

Sapa là một điểm đến thú vị mà du khách nào cũng vô cùng yêu thích. Mỗi thời điểm trong năm, Sapa lại sở hữu những nét đẹp mới mẻ và độc đáo đến lạ mà không phải nơi nào cũng có được. Đặc biệt là mùa đông Sapa, nơi duy nhất ở Việt Nam có tuyết rơi như ở trời Âu.

Với những du khách đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Sapa mùa đông thì chắc hẳn sẽ rất muốn biết Du lịch sapa mùa đông có những điều gì. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này mời bạn cùng Vân Hải theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Những điều cần chuẩn bị khi du lịch Sapa mùa đông

Sa Pa nằm ở vùng núi phía Bắc Việt Nam, nơi đây có nền nhiệt về mùa đông xuống thấp hơn rất nhiều so với các vùng khác. Đặc biệt mùa đông ở đây vô cùng  lạnh giá, có xuất hiện băng tuyết. Vì vậy, nếu đang có dự định du lịch Sa Pa vào mùa đông, đừng nên bỏ qua những lưu ý này nhé. Bởi việc chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ không bao giờ thừa để có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Khung cảnh thiên nhiên tuyết rơi vô cùng nên thơ

Khung cảnh thiên nhiên tuyết rơi vô cùng nên thơ

Với việc lựa chọn du lịch Sapa bào mùa đông, bạn sẽ phải được trải nghiệm một chuyến hành trình với khá nhiều điểm leo núi, đi vào bản làng. Do đó, du khách nên chuẩn bị hành lý đầy đủ những không nên nặng. Những đồ dùng mà bạn cần mang theo là quần áo, áo mưa, găng tay, mũ, khăn quàng.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông bạn cũng nên mang theo giày thể thao có độ bám đường tốt để có thể thoải mái leo núi, đi bộ. Lưu ý, bạn không nên mang theo những đồ tư trang có giá trị vì không cần thiết và có thể rơi ở dọc đường.

Trải nghiệm du lịch mùa đông như ở châu Âu

Trải nghiệm du lịch mùa đông như ở châu Âu

Phương tiện di chuyển đến Sapa

Nếu du khách xuất phát từ Hà Nội thì bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để đến Sa Pa. Những phương tiện bạn có thể lựa chọn như ô tô, tàu hỏa, hay xe máy (với những tay lái chuyên nghiệp).

Với những bạn trẻ yêu thích khám phá thì có thể trải nghiệm chặng đường này trên xe máy nhưng phải được chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi.

Những đoàn khách đông người hay thích một chuyến đi ấm áp hơn thì có thể lựa chọn đi ô tô hoặc là đi tàu hỏa lên Lào Cai rồi tiếp tục bắt xe khách lên thị trấn SaPa. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải.

Thiên nhiên tươi đẹp và không kém phần lãng mạn

Thiên nhiên tươi đẹp và không kém phần lãng mạn

Lưu trú ở Sapa

Ở Sapa có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn và homestay để du khách có thể lựa chọn cho phù hợp. Theo kinh nghiệm du lịch Sapa, thì ngay cả khi mùa đông lạnh giá, nơi đây vẫn rất đông du khách. Vì vậy, nếu có kế hoạch du lịch Sapa mùa đông thì bạn nên đặt phòng nghỉ trước để đề phòng trường hợp không còn chỗ nghỉ.

Hầu hết những nhà nghỉ hay khách sạn tại đây có giá cả phải chăng và điều kiện vừa đủ, phù hợp với một chuyến du lịch Sa Pa giá rẻ. Bạn có thể xem xét từng địa điểm để chọn cho mình một chỗ lưu trú thích hợp cho mình.

Du lịch sapa mùa đông có những điều gì

Ngắm Sapa mù sương đúng nghĩa

Tận hưởng trọn vẹn cái lạnh mùa đông

Tận hưởng trọn vẹn cái lạnh mùa đông

Sapa được biết đến là một điểm du lịch lãng mạn trong sương mờ. Đặc biệt đến đây vào những ngày mùa đông Sapa, du khách sẽ chìm trong sương lạnh. Khung cảnh đậm chất thơ khi mà những con đường, những mái nhà, những đồi núi được phủ bởi một màu bàng bạc, lãng đãng của màn sương mờ ảo vô cùng đẹp mắt.

Thưởng thức cái lạnh dưới 5 độ

Mùa đông miền Bắc dù rất lạnh giá nhưng không phải ở vùng nào bạn cũng có cơ hội tận hưởng cái lạnh mùa đông dưới 5 độ. Nhưng ở Sapa là một trong những vùng đất lạnh nhất cả nước mỗi khi mùa đông đến. Vậy nên nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn cái lạnh giá của mùa đông còn chờ gì mà chưa lên đường, mùa đông đã về đến Sapa rồi đó.

Ngắm tuyết rơi tuyệt đẹp

Dưới cái lạnh của mùa đông, một vài năm gần đây Sapa đã xuất hiện tuyết rơi mỗi khi mùa đông về. Điều này thật khó tưởng tượng khi chúng ta tưởng rằng chỉ thấy ở phương Tây nhưng ngay ở Việt Nam cũng đã có. Vì vậy nếu bạn muốn có được những trải nghiệm có 1 không 2 với tuyết thì hãy lên kế hoạch du lịch Sapa mùa đông ngay nhé.

Thưởng thức những món đồ nướng nóng hổi, thơm ngon

Thưởng thức những món đồ nướng nóng hổi, thơm ngon

Ăn đồ nướng, lẩu sapa

Nướng hay lẩu Sapa là những món ăn phổ biến và được ưa chuộng nhất trong mùa lạnh. Và khi tiết trời càng lạnh thì thưởng thức những món ăn này lại càng ngon và đã miệng hơn. Vì vậy khi có cơ hội ghé thăm Sapa vào mùa đông bạn nhất định phải thưởng thức hai món ăn này. Những món đồ nướng bạn có thể lựa chọn như: cải mèo, susu, thịt lợn mán, thịt trâu, cá hồi… Các thực phẩm ở đây có hương vị khá riêng biệt và ngon hơn ở những vùng khác.

Trên đây là một số chia sẻ về điểm du lịch Sapa, chắc hẳn bạn đã biết được Du lịch sapa mùa đông có những điều gì. Một địa điểm quá lãng mạn, nên thơ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ.

Thuê xe 16 chỗ Vân Hải chúc bạn có hành trình trọn vẹn bên những người thân yêu.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi