facebook pixel

Du lịch Tam Đảo, địa điểm lý tưởng trốn nắng mùa hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Tam Đảo, địa điểm lý tưởng trốn nắng mùa hè

16-06-2017 06:47 0 2871

Cách thủ đô Hà Nội 80km, khu du lịch Tam Đảo nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo. Tuy không quá rộng, các địa điểm du lịch ở đây cũng khá gần nhau, bạn chỉ cần đi bộ là có thể tham quan được hầu hết các địa điểm đẹp và lí thú ở đây.

Trong bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải sẽ  đưa bạn đi khám phá thị trấn Tam Đảo mờ sương, trong lành, mát mẻ này nhé.

Khu du lịch Tam Đảo không quá rộng, các địa điểm du lịch ở đây cũng khá gần nhau, bạn chỉ cần đi bộ là có thể tham quan được hầu hết các địa điểm đẹp và lí thú ở đây.

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Để lên được Đền bạn sẽ phải leo khoảng 200 bậc đá cùng đường lên tháp truyền hình. Ngôi đền là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp, với khung cảnh mộng mơ của thị trấn miền mây trắng vẫn còn nguyên vẹn.

Nhà thờ cổ Tam Đảo 

Một góc nhà thờ đá

Một góc nhà thờ đá

Nhà thờ được xây dựng vào những năm 1937, giáo xứ nơi đây đã xây dựng ngôi thánh đường hiện nay theo lối kiến trúc Pháp với chiều dài 26m, rộng 11m.

Đây là một địa điểm tham quan vô cùng lý thú, đứng ở trên nhà thờ cổ bạn cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam Đảo rất mộng mơ. Bạn có thể chụp ảnh lưu niệm với bạn bè và người thân của mình, cũng có rất nhiều gói chụp ảnh cưới tại đây.

Đỉnh Rùng Rình 

Đỉnh Rùng Rình Tam Đảo

Đỉnh Rùng Rình Tam Đảo

Đây là địa điểm du lịch Tam Đảo dành cho những du khách thích mạo hiểm, bạn hãy đi xa chút nữa tới đỉnh Rùng Rình, ở đây cây cối, núi non đẹp như trong cổ tích, có nhiều cây to mấy người ôm phủ đầy hoa phong lan, tiếng chim hót ríu rít vang động, bươm bướm bay rợp trời.

Ẩm thực Tam Đảo

Rau su su: là đặc sản Tam Đảo, do có khí hậu mát mẻ quanh năm nên su su ở đây phát triển tươi tốt, có hương vị đặc trưng riêng so với những nơi khác. Khi ăn su su vẫn giữ được độ ngon mềm nhưng lại giòn, vị ngọt mát tự nhiên. 

Su su là món ăn đặc trưng của Tam Đảo

Su su là món ăn đặc trưng của Tam Đảo

Đồ nướng: Đồ nướng được bày bán khắp nơi với đủ các chủng loại: ngô, khoai, sắn nướng, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là trứng nướng. Trứng nướng không khó làm nhưng đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhậy của người nướng trứng, người bán hàng một tay quạt lửa, tay kia cầm cái gạt thoăn thoắt thật điệu nghệ.

Lợn mán: đây là một món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Tam Đảo, là loại heo rừng chính gốc nên có thịt rất săn chắc. Lợn mán Tam Đảo được chế biến thành nhiều món ăn ngon như: món hấp, nướng, xào lăn, rựa mận, tiết canh… thịt lợn mỏng và dai, không siêu nạc, không nhiều mỡ. Ăn thịt sẽ không hề thấy ngấy, không hôi, càng nhai càng ngọt, chế biến món nào cũng thơm ngon, đậm đà. 

Những món đồ nướng thơm ngon

Những món đồ nướng thơm ngon

Gà đồi: Gà đồi Tam Đảo có lông màu lông đỏ hoặc đen, chân vàng, mào đỏ, được nuôi thả tự nhiên trên đồi nên thịt rất săn chắc và thơm. Khi ăn, thịt gà ngọt thơm dai mềm. Gà có thể chế biến nhiều món gà luộc, gà chiên, gà nướng, gà rang muối, gà rang gừng, lẩu gà.

Thời tiết ở Tam Đảo không khác gì thời tiết ở Sapa hay Đà Lạt. Đến đây cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được bốn mùa chỉ trong một ngày bởi sáng ở Tam Đảo se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu và buổi tối chợt mang đến lạnh giá của mùa đông đất Bắc. 

Khung cảnh trong lành ở Tam Đảo

Khung cảnh trong lành ở Tam Đảo

Bạn có thể ghé thăm Tam Đảo vào bất cứ mùa nào trong năm, bởi thời tiết ở Tam Đảo quá lý tưởng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được một mùa ngay trong một ngày tại đây. Nhiệt độ ở Tam Đảo luôn thấp hơn nhiệt độ so với Hà Nội.

Trong những ngày hè oi ả, nóng nực, nhiệt độ rất cao ở Hà Nội, bạn có thể tự thưởng thức cho mình chuyến du lịch đến Tam Đảo, đảm bảo là sẽ rất tuyệt, lên không muốn về và bạn sẽ không bị đen da như đi du lịch biển ngày hè.

Thời tiết về đêm ở đây rất lạnh, đôi khi còn có mưa nhỏ nên bạn nhớ mang áo khoác tới đây, bất kể đang là mùa hè hay mùa đông.

Đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi