facebook pixel

Hoa loa kèn đẹp tinh khôi giữa phố phường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hoa loa kèn đẹp tinh khôi giữa phố phường Hà Nội

12-04-2017 06:36 0 1693

Người ta thường nói, Hà Nội khác những phô thị khác là bởi có những chiếc xe chở hoa dịu dàng như thế. Vẻ đẹp của những lời hoa giúp cho con người thư giãn, nhẹ nhàng, bởi hoa là cái đẹp, cái đẹp mang đến cho người ta một niềm vui hân hoan, an lạc.

Cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải khám phá đất trời Hà Nội trong sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn tháng Tư nhé.

Hoa loa kèn đẹp tinh khôi giữa phố phường Hà Nội

Vào khoảng đầu tháng ba, bóng dáng những bông hoa loa kèn đã thấp thoáng xuất hiện ở gánh hàng hoa đi rong trên phố, song chưa nhiều. Phải đến cuối tháng ba và đầu tháng tư, ấy mới là lúc hoa loa kèn bắt đầu nở rộ.

   Hoa loa kèn đã nổi bật với vẻ thanh mảnh, quý phái

                       Hoa loa kèn đã nổi bật với vẻ thanh mảnh, quý phái

Khắp những đường phố lớn đến những ngõ nhỏ, rồi đến những xe bán hoa rong… đâu đâu cũng thấy màu trắng tinh khôi của hoa loa kèn. Loài hoa ấy như báo hiệu tháng 4 về, tô điểm cho những con phố, những ngôi nhà Hà Nội thêm dịu dàng hơn.

Vào mùa này, khi cơn mưa trái mùa ập đến, khi giao thời giữa mùa đông và mùa hạ còn đang quyến luyến nhau, Hà Nội một ngày có đủ 4 mùa xuân hạ thu đông. Cái tiết trời dễ làm cho con người thấy hơi buồn, bâng khuâng và thêm một chút mơ màng.

Những xe hoa len lỏi khắp phố phường làm đất trời Hà Nội thêm nên thơ

Những xe hoa len lỏi khắp phố phường làm đất trời Hà Nội thêm nên thơ

Hoa loa kèn xuất hiện dịu dàng trong tranh của Bùi Xuân Phái, hình ảnh bông hoa nở trắng muốt khoe vẻ đẹp căng tràn nhựa sống của mình bên người con gái với nét đẹp phương Đông. Để từ bấy đến giờ, biết bao nhiêu người cũng đã ngồi bên hoa để chụp một tấm hình. Vậy còn băn khoăn điều gì mà không lưu lại cho mình một bức ảnh bên loài hoa tinh khiết này. Nhớ chia sẻ với đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ của Vân Hải những bức ảnh tuyệt đẹp của bạn nhé.

Hoa loa kèn đầu mùa, mà nói mùa thôi chứ thời gian hoa nở cũng khá ngắn, chỉ trong vòng hơn một tháng là đã hết mùa. Có hoa ta, và hoa tây. Hoa ta cành nhỏ, thơm và cắm bền. Hoa lai bông to hơn, và thường mỗi cành một bông. Cánh to nở bung, trông rất khỏe khoắn.

Tuy không rực rỡ như nhiều loài hoa khác, nhưng sắc trắng giản dị lại tạo nên vẻ đẹp tinh khiết rất riêng cho hoa loa kèn.

Tuy không rực rỡ như nhiều loài hoa khác, nhưng sắc trắng giản dị lại tạo nên vẻ đẹp tinh khiết rất riêng cho hoa loa kèn

Tương truyền loài hoa này thường được gắn với một mối tình cảm động thể hiện một tình yêu chung thủy, sự bao dung, và lòng cao thượng. Vậy nên, không chỉ là tình yêu, nếu ta thầm cảm phục ai đó thì hoa loa kèn là một loài hoa xứng đáng được lựa chọn để tặng.

Tháng 4, đầu phố, những người đàn bà bán hoa loa kèn với chiếc nón đội đầu, họ đã tạo cho Hà Nội một bức tranh đầy màu sắc. Gương mặt họ cũng hiền hơn, đẹp hơn bởi họ đang đứng cạnh những loài hoa. Chúng đẹp thế kia, sao ai đó có thể bỏ qua nó để đế chới vơi trong nỗi ưu phiền làm chi.

Những cành hoa không màu mè, không hoa mỹ nhưng lại mang lại cảm giác gần gũi, thân quen.

Những cành hoa không màu mè, không hoa mỹ nhưng lại mang lại cảm giác gần gũi, thân quen

Trong âm thanh xô bồ của đời sống, trong guồng quay hối hả của công việc và dòng xe đang nghẹn cứng vì tắc đường, nếu về nhà, thấy một bình hoa loa kèn trên bàn, thật như một liều thuốc bổ xoa dịu những mệt mỏi, bụi bặm ngoài kia

Chỉ cần ngắm hoa loa kèn, cảm được sức sống mãnh liệt của hoa, cả căn phòng dường như sáng bừng lên, tinh khôi và bạn sẽ cảm thấu được đầy năng lượng của hoa đang tặng bạn.

Loa kèn trắng không màu mè, không cầu kỳ, rực rỡ như những loài hoa khác… Loài hoa mang đến một vẻ đẹp tinh khiết, kiêu sa của màu trắng tinh khôi dường như loài hoa này cũng làm cho lòng người dễ chịu hơn, yêu đời hơn trước khi hè về.

Mùa loa kèn đêm đến bao cảm xúc trong lòng người Hà Nội.

Mùa loa kèn đêm đến bao cảm xúc trong lòng người Hà Nội

Cũng bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ nhưng đầy quyền rũ ấy, hoa loa kèn đã đi vào thơ ca, hội họa, đã hiện diện trong nếp sống của người Hà Nội, và được mệnh danh là loài hoa của tháng Tư.

Còn chần chừ gì nữa. Bạn hãy tự mua cho mình một bó loa kèn hoặc tặng ai đó mà bạn thích. Đem lại niềm vui cho người khác, có lẽ sẽ là món quà có giá trị nhất mà không phải tính bằng tiền, nhất là với loài hoa loa kèn, loài hoa của sự sống mạnh mẽ, tinh khôi và khác biệt.

Khám phá Hà Nội mùa hoa loa kèn với dịch vụ cho thuê xe du lịch

Hà Nội mùa này có thêm sự xuất hiện của những xe hoa loa kèn dường như khiến thủ đô hoa lệ này trở nên thành bình, an yên đến lạ thường. Một cuộc dạo chơi quanh Hà Nội, ngắm nhìn phố phường, ngắm nhìn những xe hoa xinh đẹp, thưởng thức những món đặc sản chỉ có ở mảnh đất thủ đô chắc hẳn sẽ là lựa chọn không tồi phải không?

Vào dịp tháng 4 này, cả nước còn có một kỳ nghỉ lớn đó chính là dịp 30/4 - 1/5, đây là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình có thể đến Hà Nội để khám phá mảnh đất nghìn năm văn hiến này. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng cho chuyến đi này và muốn chọn một phương tiện di chuyển thuận tiện tại Hà Nội thì dịch vụ thuê xe ô tô tại Hà Nội sẽ là gợi ý đáng để bạn tham khảo. 

Thuê xe du lịch khám phá các địa danh ở Hà Nội

Thuê xe du lịch khám phá các địa danh ở Hà Nội

Hiện nay cũng có khá nhiều đơn vj khác nhau cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ city, đưa đón khách hàng tham quan, khám phá các địa danh, các điểm đến ở Hà Nội. Trong đó, Vân Hải là một thương hiệu cho thuê xe nổi bật được nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn cho chuyến đi của mình. Trong hành trình khám khá Hà Nội mùa hoa của khách hàng, Vân Hải cam kết sẽ mang đến những dịch vụ cho thuê xe tốt nhất, ưu đãi nhất.

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe du lich giá rẻ của công ty Vân Hải:

- Vân Hải hiện đang sở hữu một dàn xe hiện đại, đời mới với những nội thất vô cùng hiện đại cho khách hàng một chuyến hành trình tiện nghi nhất.

- Toàn bộ xe đưa vào phục vụ khách hàng đều được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành bảo dưỡng định kỳ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của quý khách.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá, phục vụ khách hàng với thái độ văn minh, nhiệt tình nhất, cho khách hàng chuyến đi thực sự vui vẻ.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

- Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo hành trình của khách hàng được diễn ra trọn vẹn.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều hành trình, sẵn sàng cho khách hàng tuyến điểm phù hợp với mức báo giá tốt nhất cho các khách hàng.

- Giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay, Mức giá thuê xe được Vân Hải đưa ra đều có sự tính toán hợp lý cho mỗi cung đường, hành trình, từng điểm đến. Đảm bảo cho khách hàng có được mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán giản tiện, nhanh chóng giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Vì thế khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ cho các hành trình du lịch nội - ngoại thành, công tác, sự kiện... hãy đến ngay với công ty Vân Hải nhé. Với uy tín và kinh nghiệm có được trong suốt nhiều năm qua, Vân Hải đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hành trình tuyệt vời nhất.

Cùng đơn vị cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ khám phá Hà Nội mùa hoa xinh đẹp, mộng mơ này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi