facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc và tiết kiệm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc và tiết kiệm

02-08-2018 01:18 0 1488

Quan Lạn là một hòn đảo nên thơ và bình yên ở Quảng Ninh được rất nhiều du khách yêu thích. Địa danh này nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên trong lành và hoang sơ với những bãi biển xanh trong, những cồn cát trắng thơ mộng và những rặng phi lao rì rào trong gió.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Quan Lạn, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc và tiết kiệm dưới đây để có chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.

Thời điểm thích hợp nhất để tới đảo Quan Lạn?

Quan Lạn được đánh giá là một điểm du lịch biển nên thơ và xinh đẹp do đó thời gian mùa hè hoặc mùa thu sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Quan Lạn. Lúc này thời tiết trong lành mát mẻ rất thích hợp với việc tham quan và tắm biển.

Trong đó khoảng tháng 4, 5, 6 hoặc tháng 9, tháng 10 sẽ là thời thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Quan Lạn để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời của địa danh này. Lưu ý, các bạn không nên tới Quan Lạn vào tầm tháng 7, vì lúc này thường có bão.

Kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc và tiết kiệm

Kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc và tiết kiệm

Phương tiện di chuyển đến Quan Lạn

+ Từ Hà Nội để đến với cảng Cái Rồng bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển như xe máy, xe khách hay xe ô tô riêng.

- Với phương tiện xe máy: thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn có được hành tình tự do và thoải mái nhất, bạn sẽ mất khoảng hơn 3 tiếng di chuyển để đến được cảng Cái Rồng và mua vé tàu ra đảo.

- Với phương tiện xe khách: Bạn có thể dễ dàng bắt xe khách ở bến xe Lương Yên, Mỹ Đình tới Cảng Cái Rồng với giá vé khoảng 100.000 đồng/ người/ lượt.

- Với xe ô tô riêng: Đây là hình thức được nhiều gia đình hay công ty lựa chọn bởi đảm bảo sự tiện nghi cũng như thuận tiện trong hành trình di chuyển. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe du lịch được nhiều khách hàng quan tâm trong hành trình du lịch Quan Lạn. Nếu có nhu cầu Thuê xe 29 chỗ đi Quan Lạn mời bạn đến với công ty Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Vân Hải cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Vân Hải cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Đây là một công ty uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau phục vụ tối đa nhất các hành trình đi lại của khách hàng. Đến với công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải khách hàng sẽ được lựa chọn cho mình những mẫu xe phù hợp cho chuyến đi từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ. Bên cạnh đó còn được phục vụ chu đáo nhất từ đội ngũ lái xe, điều hành xe chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất là nhận được mức giá thuê xe cạnh tranh, hợp lý nhất cho từng hành trình, từng tuyến điểm đi lại.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải:

- Là một thương hiệu lâu năm được khách hàng tin tưởng, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện và không ngừng nâng cao dịch vụ để trở thành cái tên được khách hàng trao trọn niềm tin mỗi dịp thuê xe.

- Công ty Vân Hải cho thuê xe uy tín tại Hà Nội, đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi đã, đang và sẽ ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường cho thuê xe. 

- Vân Hải hiện nay đang sở hữu dàn xe số lượng lớn, xe hiện đại, với nội thất tiện nghi, hiện đại thoải mái hơn. Xe của công ty Vân Hải được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại, tiện nghi, mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển thực sự thoải mái nhất.

- Ngoài ra, xe của công ty còn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và thường xuyên, trước mỗi chuyến hành trình xe lại được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi an toàn nhất. 

Dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp

- Vân Hải luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất là tiêu chí hàng đầu mà công ty Vân Hải hướng tới.  Với giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chúng tôi luôn đá ứng nhu cầu thuê xe giá rẻ của khách hàng. 

- Thủ tục thuê xe du lịch được tiến hành nhanh chóng

Để cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những hình thức bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi này:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

+ Từ cảng Cái Rồng ra đảo Quan Lạn:

Sau khi di chuyển đến Cảng Cái Rồng, bạn cần thuê tàu để ra được đảo Quan Lạn xinh đẹp. Tàu chạy có 2 chuyến vào 8h15 buổi sáng và 15h15 chiều. Các bạn có thể tham khảo một số tàu đi đảo Quan Lạn: Tàu cao tốc Phúc Thịnh Viêt Anh hay tàu cao tốc Quang Minh…

Quan Lạn – Hòn đảo thơ mộng và trữ tình

Quan Lạn – Hòn đảo thơ mộng và trữ tình

Địa điểm lưu trú ở Quan Lạn

Hiện nay các dịch vụ du lịch Quan Lạn vô cùng phát triển, do đó không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Theo như một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc, thì ở Quan Lạn có khá nhiều nhà nghỉ và khách sạn. Tùy vào nhu cầu cũng như kinh phí cũng như nhu cầu của mình mà các bạn hãy lựa chọn cho mình những khách sạn hay nhà nghỉ hợp lý nhất ở đảo Quan Lạn. 

Một số khách sạn giá rẻ và gần đảo Quan Lạn các bạn có thể tham khảo:

Ann Hotel – Quan Lan Island, địa chỉ: Thôn Đông Nam, Quan Lạn – Vân Đồn

Khách sạn Le Pont Minh Châu, địa chỉ: Bãi biển Minh Châu

Robinson Ecolodge Minh Chau, địa chỉ: Bãi Robinson

Tuy nhiên để tránh tình trạng hết phòng hoặc thuê phòng với giá quá cao vào những ngày cao điểm bạn nên đặt phòng trước cho chuyến đi của mình.

Biển ở Quan Lạn trong xanh như ngọc

Biển ở Quan Lạn trong xanh như ngọc

Địa điểm tham quan ở đảo Quan Lạn

Quan Lạn có rất nhiều bãi tắm, địa điểm vui chơi và địa điểm tham quan thú vị mà bạn có thể khám phá trong chuyến hành trình du lịch của mình. Với kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc mà Vân Hải có được sau hơn 5 năm phục vụ khách hàng đi quan lạn, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa điểm thú vị bạn có thể dừng chân như:

Các bãi tắm ở Quan Lạn:

Các bãi tắm ở Quan Lạn rất đẹp nước xanh và trong, đặc biệt rất nguyên sơ, không ồn ào và quá náo nhiệt… Chính điều này mà Quan Lạn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các du khách…

ở Quan Lạn có 3 bãi tắm nổi tiếng nhất đó là: bãi Quan Lạn, bãi Minh Châu và bãi Sơn Hào. Đây là những bãi tắm có bờ biển dài, những bờ cát trắng mịn và khung cảnh vô cùng nên thơ, đặc biệt là bãi Minh Châu. Bãi tắm Minh Châu sở hữu vẻ đẹp trong veo, tinh khiết như ngọc, còn lưu giữ được những nét hoang sơ và hữu tình hiếm có.

Bãi biển Minh Châu trong xanh, hoang sơ đến vô cùng

Bãi biển Minh Châu trong xanh, hoang sơ đến vô cùng

Đảo Ngọc Vừng

Đây là hòn đảo nổi tiếng nhất ở Quan Lạn, thuộc huyện Vân Đồn. Từ trên cap chiêm ngưỡng hòn đảo này, bạn sẽ thấy Ngọc Vừng đẹp như một tấm khăn choàng thơ mộng, nổi bồng bềnh trên mặt nước. Phía đông của đảo này có bãi cát dài tới hàng cây số, cát trắng tinh khiết trải dài ra tận bến.

Bên cạnh những bãi tắm đẹp, khung cảnh thiên nhiên trữ tình ở Quan Lạn các bạn có thể dừng chân ghé thăm những di tích lịch sử như: Miếu thờ Trần Khánh Dư, đình Quan Lạn…

Ăn uống ở Quan Lạn

Là một điểm dịch vụ biển tương đối phát triển, những dịch vụ ăn uống  ở đây có giá cả khá phải chăng nhưng lại chưa thật sự phong phú. Do đó nếu đang chuẩn bị cho chuyến đi Quan Lạn bạn hãy chuẩn bị thêm 1 số đồ ăn sẵn và nước ngọt để sử dụng được thoải mái nhất.

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon

Ở Quan Lạn có rất nhiều món đặc sản độc đáo như: Sá sùng, ngao, ngán, cù kì, tu hài… Đây đều là những món hải sản đặc trưng nhất của vùng biển này mà bạn không thể bỏ khi du lịch Quan Lạn.

Bạn cũng có thể đi chợ tham quan và mua sắm ở đảo Quan Lạn. Các loại hải sản tươi ngon mới được đánh bắt lên có giá khá rẻ. Khu chợ này nằm gần đình Chu Công ở gần trung tâm của đảo Quan Lạn.

Du lịch đảo Quan Lạn là địa điểm được nhiều gia đình hay các bạn trẻ yêu thích. Đến đây bạn sẽ được khám phá nhiều hòn đảo nên thơ, được tắm biển và thưởng thức rất nhiều món ngon hải sản hấp dẫn tại hòn đảo xinh đẹp này.

Trên đây, là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch quan lạn tự túc. Vân Hải hy vọng, có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích và cần thiết trong chuyến đi của mình thêm lý thú và vui vẻ nhé.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúng tôi chúc bạn có chuyến đi thú vị và thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi