facebook pixel

Mùa đông Sa Pa –Tận hưởng cái lạnh của trời Âu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mùa đông Sa Pa –Tận hưởng cái lạnh của trời Âu

12-12-2017 08:51 0 1201

Sa Pa mùa nào cũng đẹp, nhưng khi mùa đông về, với tiết trời lạnh giá, không gian mờ sương bao phủ xóm làng nhỏ bé, những bông tuyết bay bay, ta lại có cảm giác như đang lạc bước nơi trời Âu. Một chuyến du lịch Sapa vào thời điểm này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và quý giá dành cho các bạn.

Hãy cùng công ty cho Thuê xe 29 chỗ Huyndai County giá rẻ của Vân Hải khám phá ngay mùa đông Sa Pa – tận hưởng cái lạnh của trời Âu nhé.

Sa Pa là địa danh mà du khách có thể ghé thăm vào mọi thời điểm trong năm. Mỗi mùa Sa Pa lại có những đặc trưng riêng là say lòng biết bao du khách. Mùa hè, khi hầu hết các tỉnh thành ở Bắc Bộ phải chịu cảnh oi bức, nóng nực thì Sa Pa là nơi trốn nắng, trốn nóng lý tưởng. Còn khi đông về, người ta lại háo hức lên Sa Pa để hít hà thứ hơi lạnh đặc trưng của núi rừng, tưởng tượng như mình đang nơi trời Âu xa xôi.

Khung cảnh Sapa mùa đông thơ mộng như trời Âu

Khung cảnh Sapa mùa đông thơ mộng như trời Âu

Sa Pa những ngày mùa đông lạnh giá tưởng chừng như cắt da, cắt thịt. Không khí này khiến những người quanh năm sống ở xứ nhiệt đời háo hức, ao ước được một lần được ngắm tuyết rơi - thứ mà người ta chỉ được thấy nơi phương Tây xa xôi. Và dường như chính cái lạnh của mùa đông nơi đây chỉ càng khiến người ta thêm ấm áp hơn khi không còn ngại ngần nắm tay, trao nhau những vòng tay ấm áp cùng nhau tận hưởng không gian thơ mộng này.

Thời điểm này, cả thị trấn trở nên huyền bí, mờ ảo trong làn sương dày đặc. Chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kiểu Pháp của nhà thờ đá bên hàng thông cao vút cùng những cột đèn đường mang phong cách châu Âu càng khiến người ta ngỡ như mình đang lạc bước ở một xứ sở xa xôi.

Vui đùa giữa đất trời đầy tuyết của Sapa

Vui đùa giữa đất trời đầy tuyết của Sapa

Xem thêmBỏ túi những kinh nghiệm hay khi đi du lịch Sapa

Hiện nay, việc di chuyển lên Sa Pa khá đơn giản và nhanh chóng. Từ Hà Nội, du khách có thể đi tàu hỏa đến ga Lào Cai, sau đó tiếp tục đi xe bus lên Sa Pa. Ngoài ra, xe khách giường nằm cũng là một sự lựa chọn hợp lý vì bạn có thể lên thẳng Sa Pa mà không cần phải dừng lại ở Lào Cai.

Còn gì thú vị và tuyệt vời hơn khi vào buổi sáng sớm thức dậy được thưởng thức một ly cà phê nóng, cùng đĩa trứng ốp la, ngắm Sa Pa từ ban công khách sạn hoặc một quán cà phê trên tầng cao. Bạn sẽ thấy một Sa Pa thật trong lành, thật chậm rãi dưới cơn mưa phùn của ngày đông giá rét.

Hít hà hơi lạnh của mùa đông Sapa

Hít hà hơi lạnh của mùa đông Sapa

Có dịp lên Sa Pa vào mùa đông, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một bát thắng cố nóng hổi. Món đặc sản này được làm từ nội tạng của ngựa hoặc bò cùng nhiều thứ gia vị như thảo quả, sả, quế… sẽ giúp làm ấm cơ thể bạn giữa cái lạnh giá của núi rừng Tây Bắc.

Đặc biệt, khi đến Sapa, những món đồ nướng cũng là một trong những món ăn bạn nhất định nên thử khi đến Sa Pa. Ngồi quanh chiếc bếp than hồng rực, nhâm nhi đôi ba xiên thịt bò cuốn cải mèo hay lai rai với chiếc bắp ngô nướng vàng ươm sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn sẽ thấy mùa đông tuyệt đến nhường nào.

Thưởng thức đồ nướng bên bếp than hồng

Thưởng thức đồ nướng bên bếp than hồng

Càng về khuya, trời càng lạnh và buốt. Bạn có thể ghé vào một quán bar để hòa mình trong những tiếng nhạc sôi động. Ngoài ra đến đây, bạn đừng quên chuẩn bị đủ áo ấm, găng tay, khăn, mũ… để bảo vệ sức khỏe của mình trong suốt chuyến đi.

Thời điểm này là thời gian đẹp nhất để ghé thăm Sapa cho những ai yêu thích những bông tuyết trắng tinh khôi, muốn tận hưởng cái lạnh cua vùng núi phí Bắc. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi Sapa của mình cùng những người thân yêu nhé.

Công ty Cho thuê xe 7 chỗ Fotuner giá rẻ của Vân Hải chúc bạn và gia đình có chuyến đi thật đáng nhớ và thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi