facebook pixel

Những điểm đến tâm lịch nên đi lễ tạ vào những ngày cuối năm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm đến tâm lịch nên đi lễ tạ vào những ngày cuối năm

21-01-2019 04:27 0 2044

Hằng năm, cứ đến dịp tháng Chạp, người người, nhà nhà lại tất bật, hồ hởi chuẩn bị cho những chuyến hành hương về với những điểm du lịch tâm lịch để lễ tạ cho nơi mình đã xin lộc dịp đầu năm mới. Theo quan niệm của người Việt từ bao đời nay “có vay, có trả”, vì thế đã “kêu cầu” vào dịp đầu năm thì cuối năm sẽ đi “trả lễ”.

Có rất nhiều địa danh nổi tiếng được nhiều du khách thập phương biết đến, tùy theo điều kiện, hoàn cảnh để mỗi gia đình chọn cho mình một điểm hành hương khác nhau. Trong nội dung hôm nay, công ty cho Thuê xe du lịch tại Hà Nội Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn Những điểm đến tâm lịch nên đi lễ tạ vào những ngày cuối năm để bạn tham khảo.

Phủ Tây Hồ, Hà Nội

Nhắc đến những điểm đến tâm lịch nên đi lễ tạ vào những ngày cuối năm có lẽ với những người dân thủ đô thì không ai xa lạ với Phủ Tây Hồ. Địa danh thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, cách trung tâm thủ đô khoảng 4 km và đây là một trong những chốn linh thiêng trong hệ thống đình chùa Hà Nội. Phủ Tây Hồ là nơi thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh, được du khách thập phương vô cùng quan tâm. Họ đến đây để cầu tài lộc, sức khỏe cho một năm trọn vẹn.

Không gian thanh cảnh nơi phủ Tây Hồ

Không gian thanh cảnh nơi phủ Tây Hồ

Và những ngày cuối năm này là thời điểm Phủ Tây Hồ lại đông như trẩy hội với dòng người hành hương trả lễ. Bên cạnh đó, đến đây khách hành hương còn có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh hữu tình xung quanh. Trước Phủ là một khoảng sân rộng, rợp bóng mát của hàng cây cổ thụ mang đến không gian thanh tịnh, trang nghiêm nhưng cũng rất thơ mộng.

Đền Bắc Lệ, Lạng Sơn

Ngôi đền này tọa lạc ở xãTân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Hệ thống đền Bắc Lệ thờ Bà chúa Thượng Ngàn – một trong 2 ngôi đền thờ Mẫu nổi tiếng nhất ở miền Bắc hiện nay. Ngôi đền Bắc Lệ nằm trên một ngọn đồi cao ráo, dưới bóng cây cổ thụ rợp mát

Đền Công Đồng Bắc Lệ Lạng Sơn

Đền Công Đồng Bắc Lệ Lạng Sơn

Cũng như các ngôi đền thờ Mẫu khác ở Việt Nam thì đền Bắc Lệ thờ Công đồng tứ phủ và các Chư Linh bốn phương. Tuy nhiên, đền này lại có sự gần gũi hơn với tín ngưỡng dân gian, với người bản xứ và nét văn hóa độc đáo của địa phương.

Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, ngôi đền đã được tôn tạo, trùng tu nhiều lần. Thế nhưng nơi đây vẫn giữ được nguyên cái hồn của nét kiến trúc xưa cũ và những di vật cổ vô cùng giá trị. Những hàng cột gỗ liền khối trong ngôi đền còn nguyên sơ, mang đến sự linh thiêng và ấm cúng. Khách hàng hương đến đây không chỉ là để dâng hương tạ lễ mà còn được thả hồn trong khung cảnh thú vị nơi sơn cước.

Đền Bảo Hà, Lào Cai

Điểm dừng chân tiếp theo mà Vân Hải muốn giới thiệu đến du khách thập phương là ngôi đền Bảo Hà. Đây là một khu di tích lịch sử văn hóa, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Đền thờ một anh hùng miền sơn cước có công lớn trong việc đánh giặc phương Bắc bảo vệ bản làng - thần vệ quốc Hoàng Bẩy.

Đền Bảo Hà uy nghi, cổ kính

Đền Bảo Hà uy nghi, cổ kính

Chỉ cách thành phố Lào Cai khoảng 60 km, nổi tiếng với việc “cầu được ước thấy” nên ngôi đền này thu hút rất đông du khách thập phương đến cúng bái. Vì thế mà dù trong cái rét tê tái của reo cao Tây Bắc, vẫn tấp nập những đoàn xe đổ về đền Bảo Hà lễ tạ. Kiến trúc của ngôi đền này khá đơn giản, không cầu kỳ với cổng tam quan, phủ chúa Sơn Trang, Tòa đại bái… nhưng vẫn mang đậm nét cổ kính, linh thiêng.

Đền Bà Chúa Kho, Bắc Ninh

Đền Bà Chúa Kho thuộc địa phận tỉnh Bắc Ninh, cách Hà Nội 25 km. Đây là một ngôi đền nổi tiếng linh thiêng trong việc cấu về làm ăn, buôn bán. Vì thế cứ mỗi dịp đầu năm, ngôi đền này lại đón hàng ngàn lượt khách ghé đến cầu tài lộc, và mỗi dịp cuối năm này họ lại quay trở lại để trả lễ. Các quầy viết sớ, sắm lễ ở đền bà chúa kho luôn tập nấp người qua lại.

Đền Bà Chúa Kho tấp nấp du khách hành hương

Đền Bà Chúa Kho tấp nấp du khách hành hương

Ngôi đền này thờ bà Chúa Kho, đây là một người phụ nữ tài sắc, bà có công lớn trong việc giữ gìn kho lương. Sau này, bà trở thành một vị hoàng hậu dưới thời nhà thời Lý, giúp vua kinh bang đất nước. Bà bị giặc giết trong lúc phát lương cứu đỡ dân làng. Tưởng nhớ công lao của bà, nhà vua phong bà là Phúc Thần. Nhân dân Cô Mễ nhớ ơn và lập đền thờ nên đền Bà Chúa Kho hiện nay.

Đền Bà Chúa Kho là khu di tích lịch sử có giá trị nằm trong quần thể di tích của khu Cô Mễ và là nơi hàng năm nhân dân khắp cả nước hành hương về cầu tài lộc và trả lễ.

Đền Chúa Thác Bờ, Hoà Bình

Đền tọa lạc ở khu vực Thác Bờ thuộc xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc. Đền Bờ gồm có đền Trình và đền Chầu. Trên đền thờ nhiều vị thánh, vị tướng nổi tiếng nhưng chủ yếu vẫn là thờ hai bà Chúa Thác người Dao và người Mường.

Đền thờ hai bà Chúa Thác

Đền thờ hai bà Chúa Thác

Hai bà là người có công lớn giúp vua Lê Lợi về quân lương, dẹp loạn đảng Đèo Cát Hãn. Sau khi mất, 2 bà thường hiển linh phù hộ cho trăm dân trong vùng mưa thuận, gió hoà, giúp đỡ nhân dân vượt thác an toàn, nên nhân dân đã lập đền thờ phụng. Đền thờ ngày nay là ngôi đền mới được lập bên trên nền của đền thờ cũ, nơi đây lúc nào cũng tấp nập khách thập phương đến hành lễ, đặc biệt là những ngày cuối năm này.

Trên đây là Những điểm đến tâm lịch nên đi lễ tạ vào những ngày cuối năm mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra cùng nội dung này bạn có thể cùng Vân Hải tham khảo Những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất tại miền Bắc dịp cuối năm.

Di chuyển đến các điểm du lịch thế nào cho thuận tiện?

Một điều mà khách hàng nào cũng băn khoăn trong mỗi hành trình đi đến các địa danh tâm linh đó là vấn đề phương tiện đi lại. Mỗi dịp cuối năm này, nhu cầu di chuyển của khách hàng lại thường tăng cao đáng kể, điều này khiến khách hàng khá mệt mỏi trong việc tìm kiếm dịch vụ xe. Một dịch vụ cho thuê xe du lịch để đến các địa danh là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.

Bên cạnh những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín thì còn không ít những công ty làm ăn chưa thực sự có tâm, họ khiến khách hàng cảm thấy khá phiền lòng về chất lượng phục vụ. Vì thế một gợi ý dành cho các khách hàng hiện nay đó chính là công ty cho thuê xe Vân Hải tại Hà Nội, đây là địa chỉ cho thuê xe hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội của Vân Hải:

Để có được vị trí trên thị trường cho thuê xe hà nội như hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp hơn. Và hơn hết công ty Vân Hải luôn nghiêm chỉnh thực hiện mọi cam kết đã đặt ra với khách hàng:

- Công ty Vân Hải cam kết xe của công ty luôn trong tình trạng xe mới, sạch sẽ khi đón khách, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi đầy đủ điều hòa tốt.

- Dàn xe của công ty của công ty Vân Hải đưa vào phục vụ đều được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên cũng như vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình đảm bảo cho khách hàng một hành trình an toàn, thoải mái nhất

Vân Hải cho thuê xe du lịch đời mới, giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch đời mới, giá rẻ

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại hà nội của Vân Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách 24/7, đưa ra những tư vấn phù hợp với hành trình cùng mức giá cạnh tranh nhất.

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường phố hà nội và các tỉnh miền Bắc. Bên cạnh đó lái xe luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, thân thiện, vui vẻ, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Thủ tục đặt thuê xe: các bước thuê xe của chúng tôi rất đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

- Giá thuê xe luôn tốt nhất, phù hợp nhất so với các nhà cung cấp khác với điều kiện cùng lịch trình, cùng loại xe, cùng chất lượng xe và dịch vụ.

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại hà nội của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng xe đời mới thì mức giá thuê xe cũng được Vân Hải rất quan tâm. Nhằm mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý nhất, công ty Vân Hải đã ngày càng cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Mức giá thuê xe được tính toán chi tiết cho từng hành trình, từng cung đường khác nhau.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch tại hà nội phục vụ chuyến đi lễ hội cuối năm của các khách hàng. Mời bạn tham khảo để nhận thấy những điều khác biệt về giá cả:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá ở bảng trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe cũng như theo lộ trình đi lại của khách hàng.

Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa dịp cuối năm này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi