facebook pixel

Tràng An, Bái Đính – Tiên cảnh chốn trần gian

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tràng An, Bái Đính – Tiên cảnh chốn trần gian

05-09-2016 13:33 0 946

Tràng An Bái Đính - Ninh Bình vốn đã rất đẹp, tuy nhiên khi đi vào những thước phim nó trở thành tiên cảnh đẹp mê hoặc lòng người. Bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải sẽ giúp các bạn đi qua một lượt cảnh đẹp Tràng An Bái Đính trên phim ảnh nhé.

Gần đây, bộ phim ồn ào “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” được tung ra nhận được nhiều bình luận trái chiều. Nói gì thì nói, không ai phủ nhận được những cảnh quay hoành tráng, góc máy lạ mắt kết hợp với kỹ xảo điện ảnh CGI đã làm mãn nhãn người xem.

Người xem hẳn đã mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu hùng này

Người xem hẳn đã mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu hùng này

Tràng An Bái Đính là quần thể du lịch thuộc tỉnh Ninh Bình, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Trong phim, cảnh quan được tái tạo siêu thực trên nền kiến trúc cũ khiến cho mọi khung hình đều hùng vỹ và mê hoặc lòng người. Nước Việt Nam trong tác phẩm điện ảnh này thực chẳng khác nào một vùng non nước hữu tình, cao sơn lưu thủy hiếm thấy.

Hãy chu du đến những vùng đất đẹp như tranh vẽ trong từng thước phim Tấm Cám để thấy Việt Nam như bước ra từ một câu chuyện thần thoại đầy ma mị.

Tràng An bồng bềnh tiên cảnh

Tràng An bồng bềnh tiên cảnh

Tràng An khi đi vào ống kính cũng khiến người ta phải ngỡ ngàng bởi sự an yên, thanh bình hiếm có. Có vẻ như không gian nơi này tách biệt hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài. Sự kết hợp hài hòa giữa núi đá, sông nước và rừng cây xanh mướt. Toàn bộ cảnh vật ẩn ẩn hiện hiện, lung linh như chốn tiên cảnh ở nhân gian.

Bài viết tham khảo: Phố đi bộ Hà Nội - Nhịp thở chậm giữa dòng hối hả.

Ngoài ra ta còn bắt gặp một Hoa Lư đẹp ngỡ ngàng, khung cảnh lễ hội được tái hiện rất thực. Không ngờ đất nước và con người đổi thay đến vậy, dưới sự sàng lọc nghiệt ngã của thời gian vẫn còn nguyên một Hoa Lư – kinh đô nước Đại Cồ Việt đẹp ngỡ ngàng đến vậy.

Kinh đô Hoa Lư được tái hiện đẹp đến ngỡ ngàng

Kinh đô Hoa Lư được tái hiện đẹp đến ngỡ ngàng 

Tam Cốc Bích Động khiến kẻ lữ hành phải ngạc nhiên bởi những cánh đồng rộng mênh mông bát ngát, mộc mạc và dân dã. Trên mặt nước trong xanh ấy, ẩn hiện bóng dáng của những dãy núi đá vôi sừng sững ở xung quanh. Tất cả hiện lên thật đẹp và thật thơ mộng.

Rừng Cúc phương – Hoang sơ đến ngỡ ngàng

Rừng Cúc phương – Hoang sơ đến ngỡ ngàng

Chùa Bái Đính có vị thế đắc địa, xung quanh là núi non kiêu hùng tráng lệ. Đây được xem là quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á, nơi hội tụ tinh hoa linh khí của đất trời.

Những cảnh quay cứ tiếp diễn, đưa ta về Rừng Cúc Phương ở Ninh Bình. Đó là nơi góp phần tạo nên những thước phim xanh mướt mắt, một thế giới đầy hoang sơ như tồn tại từ thời tiền sử. Rừng Cúc Phương như một bảo tàng sống của thời hiện đại, nơi ta có thể bắt gặp những cây cổ thụ đến hàng ngàn năm tuổi, những loài thực vật tồn tại từ kỷ đệ tam và cả những loài chim quý hiếm mà nhiều loài đã được ghi tên vào sách đỏ thế giới.

Nói chung, phải qua những thước phim và góc quay như thế ta mới thấy được hết những khung hình sơn thủy hữu tình đẹp đến vậy. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du ngoạn Tràng An Bái Đính của mình chưa?

Hãy để Vân Hải đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này!

Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm: Bảng giá Cho thuê xe 35 chỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi